Quảng cáo sân bay Nội Bài

Sân bay quốc tế Nội Bài cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 30 km, nằm trên địa bàn huyện Sóc Sơn. Sân bay Nội Bài là cảng hàng không quốc tế quan trọng của miền bắc nói chung và thủ đô Hà Nội nói riêng, nó nối thủ đô Hà Nội gần hơn với các vùng lân cận.

Về diện tích, sân bay Nội Bài có diện tích lớn thứ ba sau sân bay quốc tế Cam Ranh và sân bay Tân Sơn Nhất, đồng thời đây cũng là sân bay có lượt khách và công suất nhà ga lớn thứ hai của Việt Nam, đã thay thế hoàn toàn địa vị của sân bay Gia Lâm cũ.

Sân bay quốc tế Nội Bài là trung tâm hoạt động của nhiều hãng hàng không nổi tiếng như: Vietjet Air, Vietnam Airlines,… Hiện nay, sân bay nội bài có 22 hãng hàng không quốc tế đang có đường bay đến sân bay quốc tế Nội Bài, 4 hãng hàng không nội địa và 9 hãng hàng không quốc tế đang xem xét mở mạng bay đến đây như: American, Finnair, Air Astana,…

Cùng với hai đường băng cất cánh và hạ cánh là 1A (3200m)  và 1B (3800m) với công suất tối đa là 10 triệu khách trên năm. Sân bay quốc tế Nội Bài với 2 nhà ga, nhà ga thứ nhất diện tích 90. 000 m2 với công suất 6 triệu hành khách/ năm, nhà ga thứ hai đang xây dựng dự kiến với công suất là 10 triệu hành khách/ năm, và 3 sân đỗ máy bay với tổng diện tích 165.224 m2 ( A1, A2, A3).

Trung bình mỗi năm sân bay Nội Bài có khoảng 13 triệu hành khách/ năm, với khoảng 90 nghìn chuyến bay / năm, với tốc độ tăng trưởng trung bình là 15% / năm và được nhận định là sân bay có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong các cảng hàng không ở Việt Nam.

Chính vì thế mà quảng cáo sân bay Nội Bài sẽ mang lại hiệu quả vô cùng cho lớn đối với các doanh nghiệp.

Hình thức quảng cáo tại sân bay

Hình thức quảng cáo dưới dạng biển hộp đèn: 1 biển, 2 biển,…6 biển, tùy vào chi phí của doanh nghiệp, các biển hộp đèn sẽ được đặt ở các vị trí đông người qua lại và dễ nhìn thấy như: bãi đỗ xe, khu vực công cộng quốc tế, khu vực trả hành lý quốc tế, khu vực trả hành lí quốc nội.

Quảng cáo dưới hình thức dạng biển hộp đèn sẽ thu hút được nhiều  khách hàng hơn và giúp các doanh nghiệp yên tâm hơn khi chọn lựa hình thức quảng cáo này, tuy nhiên chi phí cho việc quảng cáo dưới hình thức này là khá cao.

Ngoài ra, quảng cáo sân bay còn có nhiều thức khác như: quảng cáo dưới dạng dán Backlist Film được cán bóng 2 mặt, không thấm nước, không phai màu, mika ốp ngoài trên các xe trở đồ, xe đẩy hàng, xe đẩy hành lý; quảng cáo dưới hình thức decal, dán các biển quảng cáo tại các quầy làm thủ tục hoặc các cửa kính,…

Quảng cáo tại sân bay là hình thức quảng cáo mang lại hiệu quả rất cao cho các doanh nghiệp. Đồng thời việc quảng cáo tại sân bay sẽ làm tăng độ tương tác của các khách hàng với doanh nghiệp. Đặc biệt là quảng cáo tại sân bay Tân Sơn Nhất các doanh nghiệp sẽ có cơ hội tiếp cân tới 13 triệu khách hàng/ năm.

Lợi ích mang lại của quảng cáo sân Nội Bài

– Khẳng định được đẳng cấp thương hiệu và danh tiếng của công ty

– Quảng bá được thương hiệu, hình ảnh, thông điệp đến được với các đối tác trong và ngoài nước

– Quảng cáo tại những vị trí đẹp, giúp khách hàng càng ấn tượng với thương hiệu, sản phẩm của công ty bạn hơn.

– Thu hút được dự chú của ý của khách hàng một cách trực tiếp,không thông qua bất kỳ sự trung gian nào.

– Và đặc biệt nêu công ty bạn đã thu hút được khách hàng mục tiêu thì hiệu quả mang lại cho mảng Marketing sẽ rất cao.

Dịch vụ quảng cáo sân bay Hải Trần

Hiện này chúng tôi là đơn vị chuyên tổ chức các dịch vụ quảng cáo trong sân bay, và chúng tôi đang liên kết với các sân bay tại Việt nam, và bạn có thể tham khảo các dịch vụ tại các sân bay sau:

– Quảng cáo sân bay Tân Sơn Nhất

– Quảng cáo sân bay Đà nẵng

– Quảng cáo sân bay Phú Quốc

– Quảng cáo sân bay Cát Bi

Liên hệ ngay với chúng tôi

Địa chỉ: 76 Bạch Đăng, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Mail: haitrancorp@gmail.com

Hotline: 0236 2 472 999

Website: https://haitran.com.vn

Facebook Comments

Bạn muốn đặt quảng cáo tại sân bay?

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

Dịch Vụ Quảng Cáo Sân Bay

TRUNG TÂM THÔNG TIN DU LỊCH ĐÀ NẴNG

Với sự nỗ lực của mình, HAI TRAN CORP tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu về lĩnh vực khai thác quảng cáo và truyền thông chính thức trên hệ thống sân.

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG

Khi tung ra một sản phẩm nào đó, thì việc làm sao để khách hàng có thể lựa chọn cũng như chọn lựa sản phẩm của mình là điều khiến nhiều doanh.

THỜI ĐIỂM THÍCH HỢP ĐỂ SỬ DỤNG CÁC DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TẠI SÂN BAY

Việc nhiều đơn vị, doanh nghiệp sủa cụng các dịch vụ quảng các tại các sân bay hiện nay là một vấn đề mà nhiều hành khách quan tâm, vì nhiều người.

Chiến Lược Ra Mắt Sản Phẩm Mới

Ra mắt sản phẩm mới là một trong những giai đoạn quyết định đến sự thành bại của sản phẩm, cũng như là nấc tiến quan trọng cho doanh nghiệp. Hàng ngày,.