HẢI TRẦN CORP – TUYỂN DỤNG LỚN THÁNG 11 – 2018

20/11/2018 11:28

Công ty cổ phần quảng cáo và dịch vụ hàng không Hải Trần (Hai Tran Corporation) tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu về thực hiện quảng cáo tại hệ thống sân bay toàn quốc.Chúng tôi là doanh nghiệp có thị phần khai thác quảng cáo lớn nhất  tại các sân bay: Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng, Cát Bi, Vinh, Phú Quốc, Buôn Ma Thuột…

Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã và đang hợp tác thực hiện quảng cáo, truyền thông với nhiều đối tác, tập đoàn và thương hiệu lớn trong và ngoài nước như: The Nam Hai, The Empire Group, Laguna Lăng Cô, Heineken, LG, Viettel, Vinaphone… được đối tác, khách hàng đánh giá cao về hiệu quả mang lại cho doanh nghiệp.

Ngoài ra, Hai Tran Corporation còn đầu tư về: dịch vụ hàng không, kinh doanh thương mại, nhà hàng, vận tải và hàng miễn thuế.

Hai Tran Corporation đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí như sau:

  1. Giám đốc chi nhánh Hồ Chí Minh: 01 người.

     Địa điểm: Tầng 4, 20 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình, HCM.

  1. Giám đốc kinh doanh Đà Nẵng: 01 người.
  2. Nhân viên kinh doanh Đà Nẵng: 02 người.
  3. Chuyên viên truyền thông marketing: 01 người.
  4. Nhân viên thu mua: 01 người.

     Địa điểm: Tầng 4, 76 Bạch Đằng, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.

  1. Nhân viên kinh doanh Hà Nội: 02 người.

    Địa điểm: Tầng 9, số 477 Minh Khai, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà trưng, Hà Nội.

  1. TRƯỞNG VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN HỒ CHÍ MINH:
  • Mô tả công việc:
  • Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành và phát triển tất cả những hoạt động tại văn phòng Hồ Chí Minh.
  • Hỗ trợ Ban Tổng Giám đốc xây dựng định hướng chiến lược phát triển của Công ty.
  • Tổ chức phát triển mạng lưới khách hàng và hoàn thành chỉ tiêu doanh số Công ty đề ra.
  • Bao quát toàn bộ quá trình và kết quả thực hiện các hoạt động kinh doanh, bán hàng, quảng cáo, tuyển dụng…..của văn phòng Hồ Chí Minh.
  • Theo dõi tình hình kinh doanh và tài chính tại văn phòng đại diện, lập các báo cáo thường xuyên, kịp thời cung cấp cho Ban Điều hành Công ty.
  • Quản lý, điều hành nhân viên, chọn lọc, huấn luyện và đào tạo nhân viên; khuyến khích nhân viên làm việc tích cực để đạt hiệu quả cao trong công việc.
  • Chịu trách nhiệm sử dụng, quản lý, bảo toàn và phát triển vốn, tài sản được Công ty giao.
  • Hỗ trợ các phòng, ban, bộ phận có liên quan để giải quyết hoàn thành công việc tốt nhất.
  • Kiểm soát rủi ro liên quan đến hoạt động của văn phòng đại diện
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Tổng Giám đốc.
  • Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 – thứ 7. Nghỉ ngày chủ nhật.
  • Yêu cầu công việc:
  • Nam/Nữ có độ tuổi từ 28 – 35 tuổi.
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh, Marketing….
  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý hoặc tương đương.
  • Sử dụng thành tiếng Anh giao tiếp.
  • Có kiến thức, kinh nghiệm về lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, sự kiện.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo khả năng phân tích, đánh giá thị trường tốt.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết trình và thuyết phục.
  • Trung thực, quyết đoán, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng MS Word, Excel, Powerpoint.
  • Sẵn sàng đi công tác xa khi được yêu cầu.
  • Lương chính thức: Thương lượng.
  1. GIÁM ĐỐC KINH DOANH ĐÀ NẴNG:
  • Mô tả công việc:
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh dịch vụ quảng cáo, phát triển cửa hàng bách hóa tại sân bay.
  • Tham mưu Ban Tổng Giám đốc về kế hoạch đầu tư kinh doanh các dự án mới.
  • Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm và xây dựng nguồn khách hàng mới tiềm năng.
  • Chịu trách nhiệm phát triển các khách hàng chủ chốt.
  • Quản lý, điều hành, giám sát, đào tạo, hướng dẫn nhân viên cấp dưới.
  • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc đàm phán, chốt giao dịch với khách hàng.
  • Báo cáo doanh số theo định kỳ và theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh theo yêu cầu công việc và Ban Tổng Giám đốc.
  • Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 – thứ 7. Nghỉ ngày chủ nhật.
  • Yêu cầu công việc:
  • Nam/ Nữ, độ tuổi: 28 – 35 tuổi.
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, Ngoại thương, Marketing….
  • Ưu tiên có kinh nghiệm vị trí Giám đốc kinh doanh/ Trưởng phòng kinh doanh từ 02 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh, quảng cáo, truyền thông.
  • Thành thạo tiếng Anh giao tiếp.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo khả năng phân tích, đánh giá thị trường tốt.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết trình và thuyết phục.
  • Trung thực, quyết đoán, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng MS Word, Excel, Powerpoint.
  • Lương chính thức: 10.000.000VNĐ – 20.000.000VNĐ/tháng.
  • Thưởng theo doanh số vượt mức mỗi tháng: theo quy chế Công ty.
  1. CHUYÊN VIÊN TRUYỀN THÔNG MARKETING:
  • Mô tả công việc:
  • Chịu trách nhiệm công tác truyền thông, marketing tại Công ty
  • Thực hiện chương trình marketing: các chương trình tài trợ, marketing online.
  • Chăm sóc khách hàng cũ và mới của Công ty.
  • Quan hệ đối ngoại với khách hàng, đối tác.
  • Chịu trách nhiệm biên phiên dịch tại Công ty.
  • Công tác hành chính: Soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng….
  • Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 – thứ 7. Nghỉ ngày chủ nhật.
  • Yêu cầu công việc:
  • Nữ, có ngoại hình, cao 1m60 trở lên, độ tuổi: 22 – 30 tuổi.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Ngoại ngữ, QTKD, Ngoại thương, Marketing..
  • Thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết).
  • Ưu tiên có kinh nghiệm vị trí lĩnh vực kinh doanh, truyền thông, marketing.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và thuyết phục.
  • Trung thực, quyết đoán, tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng MS Word, Excel, Powerpoint.
  • Lương chính thức: Thương lượng.
  1. NHÂN VIÊN KINH DOANH:
  • Mô tả công việc:
  • Khai thác và duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng.
  • Đề xuất, tham mưu với cấp trên các dự án thúc đẩy kinh doanh.
  • Điều tra, phân tích, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
  • Báo cáo tình hình kinh doanh theo định kỳ.
  • Theo dõi và hỗ trợ kế toán thu hồi công nợ từ khách hàng.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.
  • Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 – thứ 7. Nghỉ ngày chủ nhật.
  • Yêu cầu công việc:
  • Nam/Nữ, có ngoại hình, cao 1m60 trở lên, độ tuổi: 22 – 35 tuổi.
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, Ngoại thương, Marketing..
  • Ưu tiên có kinh nghiệm vị trí lĩnh vực kinh doanh, quảng cáo, truyền thông.
  • Thành thạo tiếng Anh giao tiếp.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết trình và thuyết phục.
  • Trung thực, quyết đoán, tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng MS Word, Excel, Powerpoint.
  • Quyền lợi được hưởng:
  • Lương chính thức: 5.000.000VNĐ – 15.000.000VNĐ/tháng
  • Thưởng theo doanh số vượt mức mỗi tháng: theo quy chế công ty.
  1. NHÂN VIÊN THU MUA:
  • Số lượng: 01 người.
  • Mô tả công việc:
  • Tìm kiếm nhà cung cấp nguyên vật liệu.
  • So sánh báo giá, khả năng cung cấp hàng hóa và công nợ với các nhà cung cấp.
  • Thương lượng và soạn thảo hợp đồng với nhà cung cấp, thanh lý hợp đồng khi hết hạn.
  • Thu mua nguyên vật liệu, đối chiếu số lượng thực tế so với hóa đơn.
  • Nhận hóa đơn mua hàng và tổng hợp cho bộ phận kế toán.
  • Lên đơn hàng cho ngày tiếp theo, liên hệ nhà cung cấp để đặt hàng.
  • Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 – thứ 7. Nghỉ ngày chủ nhật
  • Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành có liên quan.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Có kỹ năng đàm phán, thương lượng với nhà cung cấp.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Trung thực, cẩn thận, siêng năng và có trách nhiệm với công việc.
  • Lương chính thức: 6.000.000 VNĐ
  • Ngoài mức lương của từng chức danh, người lao động sẽ được hưởng thêm các quyền lợi sau:
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
  • Hưởng các khoản thưởng cho các ngày Lễ như: Tết dương lịch, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5, Quốc Khánh 2/9 và các ngày lễ đối với lao động nữ (8/3 và 20/10).
  • Công ty xét duyệt đi tham quan, du lịch hàng năm;
  • Các chế độ khác theo Quy định của Công ty.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Liên hệ: Ms Thủy – BP.HCNS.

Email: Hro.haitrancorp@gmail.com, SĐT: 0236.6545.668.

Website: https://haitran.com.vn/tin-tuc-su-kien/tin-tuyen-dung.

Facebook: https://www.facebook.com/quangcaotaisanbay/

Không thu phí khi nộp hồ sơ dự tuyển. Hồ sơ không trúng tuyển không hoàn lại.

Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2018

Facebook Comments