THÔNG TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 4 – 2019

23/03/2019 10:23

Hai Tran Corporation đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

  1. Nhân viên marketing online: 01 người.

Trụ sở chính: Tầng 4, 76 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.

  1. Nhân viên kinh doanh: 03 người.

Trụ sở chính: Tầng 4, 76 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.

  1. Nhân viên thiết kế : 01 người.

Trụ sở chính: Tầng 4, 76 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.

  1. Phó phòng thiết kế và kỹ thuật: 01 người

Trụ sở chính: Tầng 4, 76 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.

  1. Nhân viên giao dịch: 3 người.

Ga đến quốc nội, sân bay quốc tế Đà Nẵng.

 

  1. NHÂN VIÊN MARKETING ONLINE:
  • Số lượng: 01 người.
  • Mô tả công việc:
  • Quản lý và thực hiện công việc marketing trên website, fanpage, email marketing, facebook, SEO…
  • Xây dựng kế hoạch Marketing của Công ty theo tháng, quý, năm… phát triển thương hiệu, hình ảnh cho Công ty.
  • Lên ý tưởng cho chiến dịch viral, concept chụp ảnh,…
  • Làm việc trực tiếp với các đối tác như báo chí, website, event,..
  • Lập kế hoạch truyền thông và viết bài trên các kênh website, fanpage.
  • Tổng hợp số liệu, báo cáo, phân tích kết quả hoạt động marketing online.
  • Kết hợp, hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Thực hiện các công việc khác liên quan theo sự chỉ đạo của cấp trên.
  • Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 – thứ 7. Nghỉ ngày chủ nhật.
  • Yêu cầu công việc:
  • Nam/Nữ, độ tuổi: 23 – 30 tuổi.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực Marketing.
  • Sử dụng thành thạo những công cụ quảng cáo online và công cụ hỗ trợ khác.
  • Kỹ năng phân tích số liệu sau các chiến dịch quảng cáo, thực hiện các báo cáo kết quả.
  • Hiểu biết cơ bản về chiến lược Marketing tổng thể.
  • Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có khả năng thích ứng và linh hoạt.
  • Từng học qua các khóa đào tạo về marketing online là một lợi thế.
  • Có trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc
  • Quyền lợi được hưởng:
  • Lương chính thức: 6.000.000VNĐ/tháng.
  1. NHÂN VIÊN KINH DOANH:
  • Số lượng: 03 người.
  • Mô tả công việc:
  • Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng có nhu cầu lựa chọn sản phẩm phù hợp.
  • Khai thác và duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng.
  • Đề xuất, tham mưu với cấp trên về kế hoạch thúc đẩy kinh doanh.
  • Điều tra, phân tích, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
  • Báo cáo tình hình kinh doanh theo định kỳ.
  • Theo dõi và hỗ trợ kế toán thu hồi công nợ từ khách hàng.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.
  • Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 – thứ 7. Nghỉ ngày chủ nhật.
  • Yêu cầu công việc:
  • Nam/Nữ, có ngoại hình, cao 1m60 trở lên, độ tuổi: 22 – 35 tuổi.
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, Ngoại thương, Marketing..
  • Ưu tiên có kinh nghiệm vị trí lĩnh vực kinh doanh, quảng cáo, truyền thông.
  • Thành thạo tiếng Anh giao tiếp.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết trình và thuyết phục.
  • Trung thực, quyết đoán, tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng MS Word, Excel, Powerpoint.
  • Quyền lợi được hưởng:
  • Lương cơ bản: 5.000.000VNĐ/tháng.
  • Phụ cấp doanh số:10.000.000–30.000.000VNĐ/tháng (theo quy chế công ty).
  1. NHÂN VIÊN THIẾT KẾ:
  • Số lượng: 01 người.
  • Mô tả công việc
  • Lên ý tưởng và triển khai chi tiết thiết kế.
  • Thiết kế hình ảnh, brochure, banner, poster, standee… các ấn phẩm phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Thiết kế profile, catalogue, namecard… các ấn phẩm cho Công ty.
  • Xử lý hoàn thiện hình ảnh giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
  • Kiểm soát việc in ấn và kiểm tra chất lượng của sản phẩm thiết kế sau khi in ấn.
  • Hỗ trợ giám sát thi công tại sân bay.
  • Những công việc khác theo yêu cầu thực tế.
  • Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 – thứ 7. Nghỉ ngày chủ nhật.
  • Yêu cầu công việc
  • Nam, tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Thiết kế.
  • Tin học văn phòng, sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point, sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa: Corel DRAW, Illustrator, Photoshop….
  • Trung thực, hòa đồng, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
  • Làm việc nhanh nhẹn, chủ động, có thể giám sát công trình ở sân bay.
  • Lương chính thức: 5.500.000 VNĐ.
  1. PHÓ PHÒNG THIẾT KẾ – KỸ THUẬT:
  • Số lượng: 01 người.
  • Mô tả công việc
  • Quản lý, phân công nhiệm vụ cho nhân viên cấp dưới.
  • Chịu trách nhiệm chung về công việc của Phòng Thiết kế – Kỹ thuật.
  • Thiết kế, xây dựng hình ảnh sản phẩm, thương hiệu trên các phương tiện quảng cáo, truyền thông trực tuyến.
  • Thiết kế các mô hình, quầy kệ kinh doanh tại các sân bay.
  • Triển khai thủ tục, giám sát tiến độ thi công tại các sân bay.
  • Thay bạt quảng cáo cho khách hàng.
  • Khắc phục sự cố kỹ thuật về bảng quảng cáo, bảng Led, quầy kinh doanh.
  • Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Cấp trên.
  • Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 – thứ 7. Nghỉ ngày chủ nhật.
  • Yêu cầu công việc
  • Nam, tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Thiết kế.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương.
  • Tin học văn phòng, sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point, sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa: Corel DRAW, Illustrator, Photoshop….
  • Trung thực, hòa đồng, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
  • Làm việc nhanh nhẹn, chủ động, có thể giám sát công trình ở sân bay.
  • Lương chính thức: Thương lượng.
  1. NHÂN VIÊN GIAO DỊCH:
  • Số lượng: 03 người.
  • Mô tả công việc:
  • Tư vấn gói dịch vụ xe Vip, thu đổi ngoại tệ, bán simcard cho khách hàng.
  • Được điều động, phân công, luân chuyển làm việc giữa các quầy tại sân bay.
  • Thực hiện báo cáo bán hàng hàng ngày và cuối tháng.
  • Giữ gìn vệ sinh tại quầy ngăn nắp, sạch sẽ, gọn gàng.
  • Thực hiện theo sự phân công, sắp xếp của Trưởng quầy.
  • Thời gian làm việc: Theo ca và theo sự sắp xếp phân công của Quản lý.
  • Yêu cầu công việc:
  • Nam/Nữ, độ tuổi: 20 – 30 tuổi.
  • Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên.
  • Ưu tiên biết tiếng Anh giao tiếp.
  • Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng.
  • Trung thực, tinh thần trách nhiệm cao.
  • Năng động, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến.
  • Lương: 4.000.000đ – 6.000.000đ/tháng (Bao gồm thưởng theo doanh số)
  • Ngoài mức lương, người lao động sẽ được hưởng thêm các quyền lợi sau:
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Hưởng lương tháng 13.
  • Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
  • Hưởng các khoản thưởng các ngày Lễ như: Tết Dương lịch, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5, Quốc Khánh 2/9, Quốc tế Phụ nữ (8/3), 20/10.
  • Công ty xét duyệt đi tham quan, du lịch hàng năm;
  • Các chế độ khác theo Quy định của Công ty.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Liên hệ: Ms Thủy – BP.HCNS.

Email: hro@haitran.com.vn, SĐT: 0236.6545.668.

Website: https://haitran.com.vn/tin-tuc-su-kien/tin-tuyen-dung.

Facebook: https://www.facebook.com/quangcaotaisanbay/

Không thu phí khi nộp hồ sơ dự tuyển. Hồ sơ không trúng tuyển không hoàn lại.

Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2019.

Facebook Comments