Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo và Dịch Vụ Hàng Không Hải Trần
(HAI TRAN CORPORATION)
245 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng.
Hai Tran Corporation tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu về thực hiện quảng cáo tại hệ thống sân bay trên toàn quốc.
Chúng tôi là doanh nghiệp có thị phần khai thác quảng cáo top đầu tại các sân bay: Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cát Bi, Vinh, Phú Quốc, Buôn Ma Thuột…
Trong hơn 11 năm qua, chúng tôi đã và đang hợp tác thực hiện quảng cáo, truyền thông với nhiều đối tác, tập đoàn, thương hiệu lớn trong và ngoài nước như: Vingroup, Bimgroup, Vietnam Airline, Vietjet, Đại Việt, Vinaphone, Viettel, Kangaroo, Samsung..
Ngoài ra, Hai Tran Corporation còn xây dựng hệ thống chuỗi cửa hàng dịch vụ tại các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Phú Quốc.
Hai Tran Corporation mở rộng hoạt động kinh doanh và sắp khai trương siêu thị Deli Mart. Chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí:
- Cửa hàng trưởng: 01 người
- Nhân viên bán hàng: 6 người.
Mô tả công việc chi tiết:
- CỬA HÀNG TRƯỞNG (TRƯỚC TẾT HOẶC RA TẾT ĐI LÀM NGAY)
- Số lượng: 01 người.
- Địa điểm làm việc: 245 Nguyễn Hữu Thọ, Q.Hải Châu, Đà Nẵng
- Mô tả công việc:
- Quản lý hoạt động kinh doanh:
+ Chịu trách nhiệm tất cả hoạt động kinh doanh: rượu, bia, thuốc lá, thực phẩm ăn kiêng, thực phẩm đông lạnh, hóa mỹ phẩm, thực phẩm chức năng…. nhập khẩu của cửa hàng.
+ Lên kế hoạch và đề xuất các phương án nhằm gia tăng doanh số của cửa hàng.
+ Báo cáo bán hàng hàng ngày, tuần, tháng gửi Ban điều hành Công ty.
- Quản lý nhân sự:
+ Quản lý đội ngũ nhân viên, đảm bảo nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.
+ Phân công nhiệm vụ cho toàn bộ nhân viên.
- Quản lý hàng hóa:
+ Lên kế hoạch đặt hàng hóa hàng ngày, hàng tuần theo yêu cầu thực tế.
+ Theo dõi lượng nhập xuất hàng hóa trong cửa hàng.
+ Theo dõi lượng hàng tồn kho và đề xuất phương án xử lý hàng tồn.
+ Điều hành kiểm kê hàng hóa định kỳ.
+ Kiểm tra trưng bày, kiểm soát hàng hóa và hạn sử dụng.
+ Kiểm tra, giám sát việc bảo quản hàng hóa, vệ sinh an toàn thực phẩm, tránh tình trạng thất thoát hàng hóa trong cửa hàng.
+ Giao dịch với nhà cung cấp đổi trả hàng hóa.
- Quản lý tài chính:
+ Quản lý quỹ chi tiêu nội bộ.
+ Quản lý tiền bán hàng.
+ Chịu trách nhiệm về an toàn tài chính tại cửa hàng.
- Thực hiện các thủ tục liên quan với cơ quan ban ngành.
- Thực hiện các yêu cầu khác từ Ban Lãnh đạo.
- Thời gian làm việc: 8h/ngày, 48h/tuần.
- Yêu cầu công việc:
- Nam/Nữ ngoại hình ưa nhìn, độ tuổi từ 25-40 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, thương mại….
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý mặt hàng tương đương.
- Có kỹ năng giao tiếp, điều hành, đào tạo, hướng dẫn nhân viên.
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm và tinh thần cầu tiến.
- Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Tổng thu nhập: 7.000.000VNĐ–9.000.000VNĐ/tháng
- NHÂN VIÊN BÁN HÀNG (RA TẾT ĐI LÀM NGAY)
- Số lượng: 06 người.
- Địa điểm làm việc: 245 Nguyễn Hữu Thọ, Q.Hải Châu, Đà Nẵng
- Mô tả công việc:
- Tư vấn và bán các sản phẩm (rượu, thuốc lá, thực phẩm ăn kiêng, thực phẩm đông lạnh, hóa mỹ phẩm, thực phẩm chức năng…nhập khẩu).
- Chịu trách nhiệm thu tiền, in hóa đơn cho khách hàng.
- Theo dõi, kiểm soát, giao nhận, vệ sinh, trưng bày hàng hóa tại cửa hàng.
- Báo cáo bán hàng hàng ngày và tháng.
- Duy trì hình ảnh sạch sẽ, thân thiện, chuyên nghiệp, giữ gìn vệ sinh tại cửa hàng ngăn nắp, gọn gàng.
- Chịu trách nhiệm về dòng tiền, tài sản của công ty trong thời gian làm việc.
- Hỗ trợ bộ phận khác khi được yêu cầu.
- Thực hiện theo sự phân công, sắp xếp của cấp trên.
- Thời gian làm việc: 8h/ngày, 48h/tuần.
- Yêu cầu công việc:
Nam/Nữ, có ngoại hình, cao 1m58 trở lên, độ tuổi: 20 – 35 tuổi.
Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên.
Có kinh nghiệm bán hàng các lĩnh vực: mỹ phẩm hoặc rượu vang, bia….
Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng.
Trung thực, năng động, nhiệt tình.
Có tinh thần cầu tiến và trách nhiệm cao trong công việc.
- Mức lương: 4.500.000VNĐ- 6.000.000VNĐ/tháng.
- Ngoài mức lương, người lao động sẽ được hưởng thêm các quyền lợi sau:
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Thưởng tết Âm lịch.
Hưởng các khoản thưởng các ngày Lễ như: Tết Dương lịch, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5, Quốc Khánh 2/9, Quốc tế Phụ nữ (8/3), Phụ nữ Việt Nam (20/10).
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Liên hệ: Ms Thủy – P.HCNS.
Email: hro@haitran.com.vn, SĐT: 0236.6545.668/0839 101 606.
Website: https://haitran.com.vn/tin-tuc-su-kien/tin-tuyen-dung.
Facebook: https://www.facebook.com/quangcaotaisanbay/
Không thu phí khi nộp hồ sơ dự tuyển. Hồ sơ không trúng tuyển không hoàn lại.
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2022.