Thư Cảm Ơn Cán Bộ Nhân Viên Nhân Dịp Kỷ Niệm 15 Năm Thành Lập Hai Tran Media & Airs Group

Thân gửi: Tập thể Cán bộ Nhân viên Hai Tran Media & Airs Group,
Năm 2024 là một năm có nhiều biến động và thách thức cho nền kinh tế Việt Nam nói chung và Hai Tran Media & Airs Group nói riêng. Trước những khó khăn đó, Ban Lãnh đạo cùng tập thể CBNV đã không ngừng nỗ lực, linh hoạt đưa ra những giải pháp để kịp thời ổn định hoạt động kinh doanh và duy trì sự tăng trưởng.
Cùng nhau, chúng ta đã vững vàng vượt qua những thử thách và không ngừng vươn lên. Điều này minh chứng cho sức mạnh tập thể của Ban Lãnh đạo và CBNV, thể hiện tinh thần luôn sáng tạo, sẵn sàng biến thách thức thành cơ hội để cùng nhau xây dựng ước mơ chung mang tên “Hải Trần”.
Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập công ty (12/6/2009 – 12/6/2024), thay mặt Ban Lãnh đạo, Tôi xin trân trọng ghi nhận và cảm ơn sự cống hiến của toàn thể CBNV trong suốt thời gian qua.
Chặng đường phía trước, chúng ta sẽ còn đối mặt với nhiều thách thức và cơ hội mới. Tôi tin rằng, với tài năng và nhiệt huyết của toàn thể cán bộ nhân viên, Hai Tran Media & Airs Group sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành tựu rực rỡ hơn nữa.
Chúc tập thể Hai Tran Media & Airs Group luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và tiếp tục cống hiến hết mình vì sự phát triển chung của công ty.
Trân trọng!
Tổng Giám Đốc
Nguyễn Thanh Nhân.