Hiện nay, nhu cầu quảng cáo trong và ngoài nước ngày càng cao, tuy nhiên trong cuộc sống hiện đại thì con người ít quan tâm đến các quảng cáo trên truyền thông, chính vì thế để thu hút sự chú ý của con người vào các quảng cáo thì các doanh nghiệp đã chọn lựa việc quảng cáo tại các khu vực sân bay và hình thức quảng cáo tại các sân bay đã trở thành cơ hội tiềm năng cho các doanh nghiệp.
Giới thiệu về sân bay Đà Nẵng
Quảng cáo sân bay Đà Nẵng là một trong các sân bay được quảng cáo nhiều nhất tại Việt Nam. Với tổng diện tích 842 ha, sân bay quốc tế Đà Nẵng trở thành cảng hàng không lớn nhất của miền Trung, đồng thời nó cũng là cảng bay quan trọng của cả nước và đứng thứ 3. Số lượng hành khách thông qua mỗi năm tăng trung bình khoảng 15%, năm 2016 là 7 triệu lượt khách. Với nhiều hãng hàng không nổi tiếng, hiện tại có 13 hãng hàng không quốc tế đang có đường bay đến sân bay quốc tế Đà Nẵng và 4 hãng hàng không nội địa.
Nhà ga được xây dựng gồm 4 tầng với 3 tầng nổi và một tầng hầm với tổng diện tích xây dựng là 14.500 m2 và diện tích sử dụng là 36.600 m2, có thể phục vụ trên 6 triệu khách hàng. Chính vì thế mà việc quảng cáo tại sân bay Đà Nẵng sẽ giúp các doanh nghiệp tiếp cận với một lượng khách hàng đông đảo.
Đồng thời quảng cáo sân bay quốc tế Đà Nẵng cũng là nơi thường xuyên lui tới của các nhà lãnh đạo, doanh nhân, cán bộ,… vì vậy các doanh nghiệp có thể tiếp cận các đối tượng có tiềm năng lớn này.
Hình thức quảng cáo tại sân bay Đà Nẵng
Quảng cáo sân bay trên các xe trở hàng, xe trở đồ, xe đẩy của hành khách bằng việc dán các biển quảng cáo và ép kính để chống nước và chống phai màu. Hình thức quảng cáo như thế này thì không phải chỉ riêng sân bay Đà Nẵng mới có mà nó xuất hiện ở bất cứ các sân bay nào.
Việc quảng cáo dưới dạng hình thức này dễ dàng thực hiện hơn, đồng thời chi phí thực hiện cũng rẻ hơn rất nhiều so với các hình thức khác. Quảng cáo sân bay trên xe đẩy sẽ thu hút được sự quan tâm của nhiều hành khách và giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, bởi đi đâu trong sân bay thì các khách hàng đều bắt gặp các xe đẩy và chính các khách hàng cũng sử dụng các xe đẩy, từ đó các nội dung quảng cáo sẽ dễ dàng đi vào trong tiềm thức của khách hàng một cách tự nhiên hơn.
Quảng cáo sân bay tại các khu vực chờ, khu vực công cộng. Tất cả các khách hàng khi đi hay về, hay khi chờ đợi người thân bạn bè đều phải đi qua khu vực này vì thế đây là địa điểm thuận lợi và tiện ích cho việc quảng cáo. Chính vì thế mà việc quảng cáo sân bay tại các khu vực này sẽ thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng bằng việc sử dụng các biển dán banner tại các quầy thông tin, bán vé, hoặc sử dụng các decal, sử dụng hình thức chiếu TVC,… sẽ cực kì hiệu quả.
Việc quảng cáo tại sân bay quốc tế Đà Nẵng sẽ giúp cho các doanh nghiệp quảng cáo thương hiệu của mình một cách tiện lợi và hiệu quả nhất, đồng thời các doanh nghiệp sẽ tiếp cận được một lượng lớn khách hàng.
Lợi ích của việc tại quảng cáo sân bay
– Khẳng định được đẳng cấp thương hiệu và danh tiếng của doanh nghiệp.
– Quảng bá được thương hiệu, hình ảnh, thông điệp đến được với các đối tác trong và ngoài nước một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
– Quảng cáo tại những vị trí đẹp, giúp khách hàng càng ấn tượng với thương hiệu, sản phẩm của công ty bạn hơn.
– Thu hút được dự chú của ý của khách hàng một cách trực tiếp,không thông qua bất kỳ sự trung gian nào.
– Và đặc biệt nêu công ty bạn đã thu hút được khách hàng mục tiêu thì hiệu quả mang lại cho mảng Marketing sẽ rất cao.
Liên hệ Quảng cáo sân bay Đà Nẵng
Nếu quý khách có nhu cầu quảng cáo ở sân bay, quảng bá hình ảnh, nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp, công ty của bạn thì liên hệ ngay với chúng tôi.
Chúng tôi còn Quảng cáo sân bay Nội Bài, Quảng cáo sân bay Tân Sơn Nhất, Phú Quốc, Phú Bài( Huế)…
Xin vui lòng liên hệ đến: