Ngoài khả năng đưa đón hành khách với những chuyến bay trong nước và ngoài nước. Sân bay cũng là nơi mà các doanh nghiệp có thể chọn lựa với mục đích quảng cáo và định vị thương hiệu đến với nhiều đối tượng khách hàng.
Việc quảng cáo tại sân bay không còn là điều xa lạ, mà ngược lại nó được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn tại các sân bay. Đơn giản vì sân bay tập hợp rất nhiều dạng khách hàng từ bình dân cho đến các đại gia. Và biết đâu được, trong số đó rất có thể sẽ trở thành khách hàng tiềm năng cũng như là nhà đầu tư lớn cho doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, ngoài những mặc tích cực cũng sẽ có những lưu ý mà bạn nên biết để có thể có được quảng cáo hiệu quả tại sân bay.
Có định hướng, mục đích rõ ràng
Phải luôn xác định mục tiêu rõ ràng cho mỗi quảng cáo. Mục tiêu phải bao gồm các tiêu chí như, cung cấp đầy đủ thông tin trong mỗi quảng cáo để có thể truyền bá sản phẩm hiệu quả. Nội dung đầy đủ, có khả năng thuyết phục, định hướng khách hàng tiếp nhận thương hiệu cũng như sản phẩm của bạn. Hướng đến nội dung dễ nhớ, hay giúp cho khách hàng dễ dàng liên tưởng đến sản phẩm. Hay nội dung so sánh về những lợi ích, cũng như công dụng vượt bậc của sản phẩm.
Có chiến lược hiệu quả
Muốn xây dựng quảng cáo hiệu quả thì thông điệp quảng cáo là phần cốt lõi. Giúp gây sự chú ý và hứng thú hơn ở khách hàng. Cùng với đó, bạn cũng nên lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp như sử dụng baner, hộp đèn led hay Trivision… Tuy nhiên, quảng cáo cũng phụ thuộc vào đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến để đạt được hiệu quả như mong muốn. Ngoài ra nếu bạn có thể sử dụng chiến lược quảng cáo marketing online để tăng thêm hiệu quả.
Sử dụng ngân sách phù hợp
Ngân sách quảng cáo thường được chia làm hai loại. Đó là loại để làm quảng cáo và loại thu về từ quảng cáo. Bạn phải tính toán ngân sách phù hợp, cũng như khả năng quảng cáo đó đem đến hiệu quả cho doanh nghiệp để có thể tiến hành chi trả cho những quảng cáo mà mình định hướng sẽ làm.
Những hạn chế khi làm quảng cáo tại sân bay
Không nên truyền tải quá nhiều thông tin, thay vào đó bạn hãy sử dụng những thông tin cốt lõi cần thiết. Lựa chọn những thông tin hữu ích mà người dùng ngoài việc dễ tiếp cận, dễ hiểu thì còn có tác dụng với người tiếp thu. Tránh sử dụng những ngôn ngữ hay khái niệm truyền tải phức tạp và trừu tượng. Những quảng cáo mang nội dung cao siêu hay ẩn dụ quá nhiều khiến người đọc khó hiểu sẽ rất khó ăn sâu vào khách hàng. Thay vào đó, bạn chỉ cần sử dụng nội dung đơn giản dễ hiểu cũng như đầy đủ thông tin của sản phẩm sẽ đem đến khả năng tiếp cận tốt hơn.
Nếu bạn có nhu cầu quảng cáo tại sân bay thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí
Công ty Quảng cáo sân bay Hải Trần CORP
Địa chỉ: Toà nhà Hải Trần, 245 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline: 0236 6 545 668 – 0236 3 819 879
Mail: haitrancorp@gmail.com
Website: haitran.com.vn