7 LỢI ÍCH TỪ QUẢNG CÁO TẠI SÂN BAY MANG LẠI CHO DOANH NGHIỆP

1. Quảng cáo sân bay là gì?

Quảng cáo tại sân bay là hình thức quảng cáo bằng các hình ảnh, đoạn phim quảng cáo thông qua các màn hình (LED, IPS, LCD), bảng – hộp đèn quảng cáo, xe đẩy trên sân bay, các poster vừa và nhỏ, … nhằm truyền thông thương hiệu cho doanh nghiệp hay các nét độc đáo của sản phẩm/dịch vụ của thương hiệu đó.

Quảng cáo tại sân bay mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho doanh nghiệp

Sân bay là nơi thường xuyên tập trung đông người qua lại, những hành khách tại sân bay thường có thời gian chờ lâu và trong thời gian đó họ thường quan sát xung quanh nhiều lần. Chính vì thế sân bay là nơi lý tưởng cho nhiều nhãn hàng, doanh nghiệp thực hiện chiến dịch truyền thông của mình.

Loại hình quảng cáo sân bay có nhiều ưu điểm nổi bật phải kể đến như: tiếp cận nhóm khách hàng cao cấp (khách du lịch nước ngoài, doanh nhân, chủ doanh nghiệp, celeb,…) đây là nhóm khách hàng mà các loại hình quảng cáo khác không đáp ứng được, khách hàng chủ động xem quảng cáo (không bị “ép buộc” như các quảng cáo trên mạng xã hội hay youtube).

2. 7 lợi ích tuyệt vời từ quảng cáo sân bay

2.1. Tiếp cận số lượng lớn đối tượng mục tiêu

Sân bay là địa điểm tập trung đa dạng các đối tượng, là nơi lui tới của người dân trên cả nước và cả những du khách quốc tế khác. Bao gồm những người từ các tỉnh thành phố khác nhau, chủ yếu là những người có thu nhập khá trở lên, với nghề nghiệp vô cùng đa dạng,…

Tiếp cận được nhiều các đối tượng khác nhau

Điều này rất có lợi cho các doanh nghiệp thực hiện quảng cáo tại sân bay bởi không những tiếp cận được khách hàng mục tiêu hiện tại mà còn có khả năng tiếp cận đến những khách hàng tiềm năng trong tương lai, những nhóm khách hàng mà doanh nghiệp đang bỏ sót.

2.2. Tiếp cận đối tượng trong trạng thái tích cực

Môi trường sân bay khiến các khách hàng tiềm năng tại đây xa rời những thói quen trong cuộc sống hàng ngày, giúp họ dễ dàng hướng đến tâm lý thoải mái đến những thông tin mới, cùng với đó là tâm trạng dễ dàng tiếp thu những điều mới mẻ. Bản chất của hoạt động di chuyển, du lịch khiến khách hàng thường xuyên trong trạng thái tâm lý tích cực. Do đó các thương hiệu quảng cáo tại sân bay có cơ hội tiếp cận những người sẵn sàng chào đón các thông điệp từ nhãn hàng và chú ý đến quảng cáo nhiều hơn.

Hành khách thường có tâm trạng thoải mái, sẵn sàng chào đón nội dung quảng cáo

2.3. Giúp doanh nghiệp thoải mái sáng tạo

Với đặc thù các biển quảng cáo tại sân bay có diện tích rất lớn nên đây cũng là cơ hội cho các nhà sáng tạo nội dung được thể hiện các ý tưởng quảng cáo độc lạ, thu hút nhất. Góp phần giúp các chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp có được sự ấn tượng, đọng lại trong tâm trí khách hàng, từ đó mang lại hiệu quả cho truyền thông.

Diện tích bảng quảng cáo lớn, doanh nghiệp thỏa sức sáng tạo

2.4. Nâng cao hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp

Khác với các bến xe, sân bay là một nơi dành cho những người ở phân khúc khách hàng khác, cao cấp hơn, thu nhập cao hơn, mọi thứ đều chỉnh chu và đẳng cấp. Bên cạnh đó, sân bay Quốc tế còn được xem như bộ mặt của quốc gia, nên các doanh nghiệp quảng cáo tại sân bay cũng được nâng tầm thương hiệu, trở nên uy tín trong mắt khách hàng.

Nâng tầm thương hiệu, giúp tăng độ uy tín cho sản phẩm và doanh nghiệp

Ngoài ra, các doanh nghiệp sử dụng hình thức quảng cáo này hầu hết đều là các doanh nghiệp lớn và uy tín, nên nếu quảng cáo của bạn đặt cạnh những quảng cáo của họ thì khách hàng mặc định sự uy tin của doanh nghiệp của bạn.

2.5. Thích hợp cho cả doanh nghiệp B2B lẫn B2C

Sân bay là nơi tập trung các doanh nhân, các vị lãnh đạo công ty trên đường đến và đi công tác. Tâm lý của những người này tập trung vào các sự kiện kinh doanh gần đây và sắp diễn ra. Những nhân vật quan trọng này có xu hướng ấn tượng với thông điệp phản ánh tư duy và ý tưởng của họ tại thời điểm đó.
Ngoài ra, sân bay là nơi mọi người ở mọi ngành nghề tìm đến cho những chuyến du lịch, quảng cáo sẽ dễ dàng tiếp cận tới những đối tượng này.

Sân bay tập trung nhiều các nhà lãnh đạo của doanh nghiệp cũng như các đối tượng trong mọi ngành nghề

2.6. Kéo dài thời gian tiếp xúc với quảng cáo

Đa phần hành khách phải chờ đợi checkin, thời gian chờ lên máy bay rất lâu nên gần như có rất nhiều “thời gian chết”. Những lúc rãnh rỗi đó, họ có nhiều thời gian để quan sát, ghi nhớ hình ảnh, ngôn từ xung quanh một cách lâu hơn và sâu đậm hơn. Họ thường xem quảng cáo tại sân bay như một hình thức giải trí và sẽ mong đợi tìm thấy thông điệp phù hợp.

Hành khách thường có nhiều thời gian rỗi trong lúc checkin và đợi lên tàu bay

2.7. Khả năng gia tăng tần suất tiếp xúc một cách tức thì

Doanh nghiệp có thế sử dụng kết hợp nhiều phương tiện quảng cáo theo hành trình di chuyển của hành khách đi sân bay từ cổng đến quầy checkin, xe đẩy và đến phòng/khu vực chờ, khiến khách hàng không tránh khỏi việc tiếp xúc với quảng cáo và nhiều lần khiến họ ghi nhớ sâu đậm trong trí óc.

Hành khách khắc sâu thương hiệu từ việc doanh nghiệp phủ rộng biển quảng cáo từ ngoài vào trong sân bay

3. Dịch vụ Quảng cáo Sân bay trên toàn quốc tại Hai Tran Media & Airs

Công ty Cổ phần Quảng cáo và Dịch vụ Hàng không Hải Trần (HAI TRAN MEDIA & AIRS) tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu về lĩnh vực khai thác quảng cáo và truyền thông chính thức trên hệ thống sân bay toàn quốc. HAI TRAN MEDIA & AIRS đã đầu tư đa dạng hình thức quảng cáo như Billboard, màn hình Led, màn hình LCD, Booth trưng bày sản phẩm, Booth quầy đón khách.

Quảng cáo tại sân bay mang đến rất nhiều cơ hội để tiếp cận với những vị khách tiềm năng. Nếu bạn quan tâm đến hình thức này và muốn nhận bảng giá quảng cáo sân bay mới nhất, vui lòng liên hệ với Hai Tran Media & Airs:

☎️Hotline: 0934 803 830
?Website: haitran.com.vn
? Địa chỉ:
?Trụ sở chính: Hai Tran Tower, 245 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
?Chi nhánh Miền Bắc: Tầng 3 Khu cách ly quốc tế đi, nhà ga hành khách T2, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.
?Chi nhánh Miền Nam: Lầu 2, P.207, số 10 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình, T.P Hồ Chí Minh.