ĐÀ NẴNG: THÔNG TIN TUYỂN DỤNG CỬA HÀNG DELI MART

Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo và Dịch Vụ Hàng Không Hải Trần
(HAI TRAN CORPORATION)
245 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Hai Tran Corporation tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu về thực hiện quảng cáo tại hệ thống sân bay trên toàn quốc.
Chúng tôi là doanh nghiệp có thị phần khai thác quảng cáo top đầu tại các sân bay: Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cát Bi, Vinh, Phú Quốc, Buôn Ma Thuột, Đồng Hới, Cam Ranh…..
Trong hơn 12 năm qua, chúng tôi đã và đang hợp tác thực hiện quảng cáo, truyền thông với nhiều đối tác, tập đoàn, thương hiệu lớn trong và ngoài nước như: Vingroup, Bimgroup, Vietnam Airline, Vietjet, Đại Việt, Vinaphone, Viettel, Kangaroo, Samsung..
Ngoài ra, Hai Tran Corporation còn xây dựng hệ thống chuỗi cửa hàng dịch vụ tại các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Phú Quốc, Cam Ranh.

Hai Tran Corporation đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí sau:
1. CỬA HÀNG TRƯỞNG DELI MART

Số lượng: 01 người.
Địa điểm làm việc: 245 Nguyễn Hữu Thọ, Q.Hải Châu, Đà Nẵng
Mô tả công việc:
 Quản lý hoạt động kinh doanh:
+ Chịu trách nhiệm tất cả hoạt động kinh doanh: rượu, bia nhập khẩu.
+ Lên kế hoạch và đề xuất các phương án nhằm gia tăng doanh số của cửa hàng.
+ Báo cáo bán hàng hàng ngày, tuần, tháng gửi Ban điều hành Công ty.

 Quản lý nhân sự:
+ Quản lý đội ngũ nhân viên, đảm bảo nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.
+ Phân công nhiệm vụ cho toàn bộ nhân viên.

 Quản lý hàng hóa:
+ Lên kế hoạch đặt hàng hóa hàng ngày, hàng tuần theo yêu cầu thực tế.
+ Theo dõi lượng nhập xuất hàng hóa trong cửa hàng.
+ Theo dõi lượng hàng tồn kho và đề xuất phương án xử lý hàng tồn.
+ Điều hành kiểm kê hàng hóa định kỳ.
+ Kiểm tra trưng bày, kiểm soát hàng hóa và hạn sử dụng.
+ Kiểm tra, giám sát việc bảo quản hàng hóa, vệ sinh an toàn thực phẩm, tránh tình trạng thất thoát hàng hóa trong cửa hàng.
+ Giao dịch với nhà cung cấp đổi trả hàng hóa.

 Quản lý tài chính:
+ Quản lý quỹ chi tiêu nội bộ.
+ Quản lý tiền bán hàng.
+ Chịu trách nhiệm về an toàn tài chính tại cửa hàng.

 Thực hiện các thủ tục liên quan với cơ quan ban ngành.

 Thực hiện các yêu cầu khác từ Ban Lãnh đạo.

Thời gian làm việc: 8h/ngày, 48h/tuần.

Yêu cầu công việc:
 Nam/Nữ ngoại hình ưa nhìn, độ tuổi từ 25-40 tuổi.
 Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, thương mại….
 Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý mặt hàng tương đương.
 Có kỹ năng giao tiếp, điều hành, đào tạo, hướng dẫn nhân viên.
 Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm và tinh thần cầu tiến.
 Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
 Thành thạo tin học văn phòng.

Tổng thu nhập: 7.000.000VNĐ – 9.000.000VNĐ/tháng

• Ngoài mức lương, người lao động sẽ được hưởng thêm các quyền lợi sau:

 Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
 Chế độ đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo định kỳ của Công ty.
 Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
 Thưởng tết Âm lịch.
 Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
 Hưởng các khoản thưởng các ngày Lễ như: Tết Dương lịch, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5, Quốc Khánh 2/9, Quốc tế Phụ nữ (8/3), Phụ nữ Việt Nam (20/10).
 Tham gia các hoạt động tập thể: Team building, nghỉ mát, tiệc các ngày lễ….. và hưởng chế độ của Công đoàn.
 Các chế độ phúc lợi khác theo Quy định của Công ty.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Liên hệ: Ms Thủy – P.HCNS.
Email: hro@haitran.com.vn, SĐT: 0236.6545.668/0839 101 606.
Website: https://haitran.com.vn/tin-tuc-su-kien/tin-tuyen-dung.
Facebook: https://www.facebook.com/quangcaotaisanbay/
Không thu phí khi nộp hồ sơ dự tuyển. Hồ sơ không trúng tuyển không hoàn lại.
Hạn nộp hồ sơ: 20/04/2022.