ĐÀ NẴNG: THÔNG TIN TUYỂN DỤNG T2/2022

Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo và Dịch Vụ Hàng Không Hải Trần

(HAI TRAN CORPORATION)

245 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng.

        Hai Tran Corporation tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu về thực hiện quảng cáo tại hệ thống sân bay trên toàn quốc.
Chúng tôi là doanh nghiệp có thị phần khai thác quảng cáo lớn nhất tại các sân bay: Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cát Bi, Vinh, Phú Quốc, Buôn Ma Thuột…
           Trong hơn 11 năm qua, chúng tôi đã và đang hợp tác thực hiện quảng cáo, truyền thông với nhiều đối tác, tập đoàn, thương hiệu lớn trong và ngoài nước như: Vingroup, Bimgroup, Vietnam Airline, Vietjet, Đại Việt, Vinaphone, Viettel, Kangaroo, Samsung..
Ngoài ra, Hai Tran Corporation còn xây dựng hệ thống chuỗi cửa hàng dịch vụ tại các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Phú Quốc.

Nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh, Hai Tran Corporation đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

  1. Trưởng phòng kinh doanh: 1 người
  2. Quản lý Hòa Xuân Garden: 1 người
  3. Cửa hàng trưởng tại sân bay Đà Nẵng: 1 người
  4. Cửa hàng trưởng tại siêu thị Deli Mart: 1 người
  5. Nhân viên thiết kế đồ họa: 1 người
  6. Nhân viên tạp vụ: 1 người

 

  1. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
  • Số lượng: 01 người
  • Địa điểm làm việc: 245 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng.
  • Mô tả công việc:

Lập kế hoạch và phương án kinh doanh lĩnh vực quảng cáo sân bay, OOH…

Đề xuất, tham mưu các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh Công ty.

Nghiên cứu xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, kế hoạch phát triển khách hàng mới và đối tác tiềm năng.

Quản lý, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, tạo động lực thúc đẩy tinh thần đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh đề ra.

Đàm phán, ký kết hợp đồng với đối tác, khách hàng.

Triển khai các chương trình marketing đến với khách hàng.

Chịu trách nhiệm báo cáo trước Ban lãnh đạo công ty về hoạt động và hiệu quả của phòng kinh doanh.

  • Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 – thứ 7. Nghỉ ngày chủ nhật.
  • Yêu cầu công việc:

Nam/Nữ, có ngoại hình, cao 1m60 trở lên, độ tuổi: 32 – 45 tuổi.

Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, Ngoại thương, Marketing..

Ưu tiên có 3 năm kinh nghiệm vị trí lĩnh vực kinh doanh quảng cáo, truyền thông, bất động sản, bảo hiểm, du lịch, khách sạn….

Thành thạo tiếng Anh giao tiếp.

Kỹ năng đàm phán, thuyết trình và thuyết phục.

Sáng tạo, có khả năng lãnh đạo, tổ chức.

Trung thực, quyết đoán, tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.

Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng MS Word, Excel, Powerpoint.

  • Quyền lợi được hưởng:

Lương cơ bản: 20.000.000VNĐ-30.000.000VNĐ/tháng.

Phụ cấp doanh số: Theo quy chế hoạt động của Công ty.

  1. QUẢN LÝ HÒA XUÂN GARDEN
  • Số lượng: 01 người
  • Địa điểm làm việc: Đường Thanh Hóa, Phường Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
  • Mô tả công việc:

Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh, nhân sự, chất lượng dịch vụ tại tổ hợp nhà hàng cà phê – Hòa Xuân Garden.

Xây dựng kế hoạch nhằm thúc đẩy doanh số nhà hàng.

Kiểm soát chi phí vận hành, đảm bảo lợi nhuận và doanh số.

Lên lịch phân công, sắp xếp ca cho cán bộ nhân viên.

Hướng dẫn và đào tạo nhân viên mới.

Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách hàng.

Bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm theo đúng quy trình.

Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

  • Thời gian làm việc: 8h/ngày, 48h/tuần.
  • Yêu cầu công việc:

Nam/Nữ có độ tuổi từ 25-40 tuổi,

Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị nhà hàng, du lịch, kinh doanh.

Ưu tiên có trên 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà hàng hoặc vị trí tương đương.

Thành thạo tin học văn phòng.

Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.

Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.

Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Ms Word, Excel.

  • Tổng thu nhập: 7.000.000VNĐ–10.000.000VNĐ/tháng
  1. CỬA HÀNG TRƯỞNG TẠI SÂN BAY ĐÀ NẴNG
  • Số lượng: 01 người
  • Địa điểm làm việc: Khu cách ly ga đi quốc nội, sân bay quốc tế Đà Nẵng.
  • Mô tả công việc:

– Quản lý hoạt động kinh doanh:

+ Chịu trách nhiệm tất cả hoạt động kinh doanh: mặt hàng đặc sản, lưu niệm của cửa hàng.

+ Lên kế hoạch và đề xuất các phương án nhằm gia tăng doanh số của cửa hàng.

+ Báo cáo bán hàng hàng ngày, tuần, tháng gửi Ban điều hành Công ty.

– Quản lý nhân sự:

+ Quản lý nhân viên, đảm bảo nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.

+ Phân công nhiệm vụ cho nhân viên.

– Quản lý hàng hóa:

+ Theo dõi lượng nhập xuất hàng hóa trong cửa hàng.

+ Theo dõi lượng hàng tồn kho và đề xuất phương án xử lý hàng tồn.

+ Điều hành kiểm kê hàng hóa định kỳ.

+ Kiểm tra trưng bày, kiểm soát hàng hóa và hạn sử dụng.

+ Kiểm tra, giám sát việc bả o quản hàng hóa, vệ sinh an toàn thực phẩm, tránh tình trạng thất thoát hàng hóa trong cửa hàng.

– Giao dịch với nhà cung cấp đổi trả hàng hóa.

– Quản lý tài chính:

+ Quản lý quỹ chi tiêu nội bộ.

+ Quản lý tiền bán hàng.

+ Chịu trách nhiệm về an toàn tài chính tại cửa hàng.

– Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên.

  • Thời gian làm việc: 8h/ngày, 48h/tuần.
  • Yêu cầu công việc:

Nam/Nữ ngoại hình ưa nhìn, độ tuổi từ 25-40 tuổi.

Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, thương mại….

Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý mặt hàng tương đương.

Có kỹ năng giao tiếp, điều hành, đào tạo, hướng dẫn nhân viên.

Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm và tinh thần cầu tiến.

Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.

Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Ms Word, Excel.

  • Tổng thu nhập: 5.500.000VNĐ–8.000.000VNĐ/tháng
  1. CỬA HÀNG TRƯỞNG SIÊU THỊ DELI MART
  • Số lượng: 01 người.
  • Địa điểm làm việc: 245 Nguyễn Hữu Thọ, Q.Hải Châu, Đà Nẵng
  • Mô tả công việc:

– Quản lý hoạt động kinh doanh:

+ Chịu trách nhiệm tất cả hoạt động kinh doanh: rượu, bia, thuốc lá, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng…. nhập khẩu.

+ Lên kế hoạch và đề xuất các phương án nhằm gia tăng doanh số của cửa hàng.

+ Báo cáo bán hàng hàng ngày, tuần, tháng gửi Ban điều hành Công ty.

– Quản lý nhân sự:

+ Quản lý đội ngũ nhân viên, đảm bảo nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.

+ Phân công nhiệm vụ cho toàn bộ nhân viên.

– Quản lý hàng hóa:

+ Lên kế hoạch đặt hàng hóa hàng ngày, hàng tuần theo yêu cầu thực tế.

+ Theo dõi lượng nhập xuất hàng hóa trong cửa hàng.

+ Theo dõi lượng hàng tồn kho và đề xuất phương án xử lý hàng tồn.

+ Điều hành kiểm kê hàng hóa định kỳ.

+ Kiểm tra trưng bày, kiểm soát hàng hóa và hạn sử dụng.

+ Kiểm tra, giám sát việc bảo quản hàng hóa, vệ sinh an toàn thực phẩm, tránh tình trạng thất thoát hàng hóa trong cửa hàng.

+ Giao dịch với nhà cung cấp đổi trả hàng hóa.

– Quản lý tài chính:

+ Quản lý quỹ chi tiêu nội bộ.

+ Quản lý tiền bán hàng.

+ Chịu trách nhiệm về an toàn tài chính tại cửa hàng.

– Thực hiện các thủ tục liên quan với cơ quan ban ngành.

– Thực hiện các yêu cầu khác từ Ban Lãnh đạo.

  • Thời gian làm việc: 8h/ngày, 48h/tuần.
  • Yêu cầu công việc:

Nam/Nữ ngoại hình ưa nhìn, độ tuổi từ 25-40 tuổi.

Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, thương mại….

Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý mặt hàng tương đương.

Có kỹ năng giao tiếp, điều hành, đào tạo, hướng dẫn nhân viên.

Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm và tinh thần cầu tiến.

Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.

Thành thạo tin học văn phòng.

  • Tổng thu nhập: 7.000.000VNĐ–9.000.000VNĐ/tháng
  1. NHÂN VIÊN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA
  • Số lượng: 01 người.
  • Địa điểm làm việc: 245 Nguyễn Hữu Thọ, Q.Hải Châu, Đà Nẵng
  • Mô tả công việc:

Thiết kế đồ họa: Logo, catalogue, card visit, poster, banner, tờ rơi, brochure, profile, bì thư…

Thực hiện các công việc sáng tạo, xây dựng ý tưởng, có tư duy thẩm mỹ, hiểu rõ về bố cục và màu sắc trong thiết kế phù hợp với tư duy và yêu cầu đề ra.

Cập nhật thường xuyên các xu hướng thiết kế hiện hành để các sản phẩm thiết kế có hiệu quả cao nhất.

Thực hiện các công việc khác tại phòng thiết kế kỹ thuật.

Những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

  • Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính (từ Thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ Chủ nhật)
  • Yêu cầu công việc:

Ưu tiên Nam, độ tuổi từ 23 – 35 tuổi.

Tốt nghiệp CHUYÊN NGÀNH THIẾT KẾ ĐỒ HỌA

Sử dụng thành thạo phần mềm liên quan : photoshop, illustrator, corel draw biết thêm phần mềm primer; after effects (xử lý video) là một lợi thế.

Trung thực, hòa đồng, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.

Ứng viên gửi kèm profile những thiết kế đã thực hiện khi hồ sơ xin việc.

  • Mức lương: 6,000,000VNĐ – 7,000,000VNĐ/tháng
  1. NHÂN VIÊN TẠP VỤ
  • Số lượng: 01 người
  • Địa điểm làm việc: 245 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Thuận Tây, Q.Hải Châu, Đà Nẵng
  • Mô tả công việc:

Dọn dẹp vệ sinh tòa nhà bao gồm: các khu vực hành lang, cầu thang bộ, thang máy, các phòng ốc, tầng hầm để xe, sảnh, ngoại cảnh, nhà vệ sinh.

Thường xuyên lau chùi cửa kính ra vào, vách ngăn, bàn ghế, biển báo, bảng hiệu.

Quét bụi, mạng nhện toàn bộ trần nhà, vách tường, máng đèn, ô thông gió.

Thường xuyên kiểm tra và thêm giấy vệ sinh, nước rửa tay, tắt đèn khi không sử dụng, nhờ bảo vệ tòa nhà hỗ trợ sửa chữa khi xảy ra vấn đề trong tòa nhà.

Đề xuất mua, sử dụng tiết kiệm, hợp lý hóa chất, công cụ dụng cụ phục vụ công tác vệ sinh tại Công ty.

Nấu ăn cho cán bộ nhân viên khi có yêu cầu.

Tham gia bảo vệ tài sản, phát hiện, thông báo để kịp thời thay thế các trang thiết bị hư hỏng.

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

  • Yêu cầu công việc:

Nữ có độ tuổi từ 35-55 tuổi.

Ưu tiên có trên 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.

Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.

Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.

  • Lương cơ bản: 4.500.000VNĐ-5.500.000VNĐ/tháng.
  • Ngoài mức lương, người lao động sẽ được hưởng thêm các quyền lợi sau:

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.

Chế độ đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo định kỳ của Công ty.

Thưởng tết Âm lịch.

Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…

Hưởng các khoản thưởng các ngày Lễ như: Tết Dương lịch, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5, Quốc Khánh 2/9, Quốc tế Phụ nữ (8/3), Phụ nữ Việt Nam (20/10).

Hoạt động tập thể: Team building, nghỉ mát…..

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Liên hệ: Ms Thủy – BP.HCNS.

Email: hro@haitran.com.vn, SĐT: 0236.6545.668/0839 101 606.

Website: https://haitran.com.vn/tin-tuc-su-kien/tin-tuyen-dung.

Facebook: https://www.facebook.com/quangcaotaisanbay/

Không thu phí khi nộp hồ sơ dự tuyển. Hồ sơ không trúng tuyển không hoàn lại.

Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2022.