DELI MART – THÀNH VIÊN CỦA HẢI TRẦN – ĐỒNG HÀNH CÙNG MISS WORLD VIETNAM 2023

Đêm Chung kết Toàn quốc diễn ra tạo nên làn sóng mạnh mẽ, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Để làm nên điều đó, Deli Mart – Đơn vị tài trợ dịch vụ đã góp phần không nhỏ vào sự thành công này, đồng hành cùng thí sinh Miss World Vietnam 2023 trên hành trình lan toả “Hương sắc Việt”

Cuộc thi Miss World Vietnam 2023 đã kết thúc thành công tốt đẹp, khép lại hành trình dài tìm kiếm gương mặt đại diện cho nhan sắc Việt Nam. Góp phần không nhỏ để tạo nên thành công chung của cuộc thi là sự hỗ trợ nhiệt thành của Đơn vị tài trợ Dịch vụ Deli Mart – Một thành viên của Hai Tran Media & Airs.

Trải qua một chặng hành trình dài rèn luyện không ngừng nghỉ, đêm Chung kết Miss World Vietnam 2023 là cột mốc quan trọng, là thời điểm để các thí sinh bứt phá hết mình, vượt qua rào cản bản thân để chạm đến ngôi vị danh giá. Theo đó, ông Trịnh Khải Hoàn – Giám đốc Kinh doanh Deli Mart đã góp mặt tại đêm thi để theo dõi chặng hành trình cuối cùng của các cô gái. Đồng thời, Ban tổ chức Miss World Vietnam 2023 đã gửi tặng kỷ niệm chương đến Đại diện Deli Mart, như một lời cảm ơn chân thành đến sự hỗ trợ, đồng hành của đơn vị trong thời gian cuộc thi được diễn ra.

Deli Mart là hệ thống siêu thị Đặc sản và Lưu niệm tại các sân bay toàn quốc, nơi mang đến cho hành khách những sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Với hơn 20 cửa hàng phủ sóng rộng khắp tại 8 sân bay: Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh, Phú Quốc, Phú Bài, Đồng Hới, Buôn Ma Thuột,…Deli Mart đã cung cấp hàng nghìn mặt hàng đảm bảo chất lượng cùng mức giá hợp lý để hành khách thoải mái lựa chọn sử dụng và làm quà cho bạn bè người thân sau những chuyến đi xa như: Đặc sản địa phương, hàng lưu niệm, đá – thủ công mỹ nghệ, trầm hương, vật phẩm phong thuỷ,…

Deli Mart là một thành viên trong hệ sinh thái Hai Tran Media & Airs, cũng chính là đơn vị đã song hành cùng Miss World Vietnam 2023 qua nhiều sự kiện lớn nhỏ. Đội ngũ Deli Mart với những nhân sự giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp đã đưa ra nhiều chiến lược ấn tượng, mang đến luồng gió mới cho cuộc thi, nâng tầm phủ sóng Miss World Vietnam 2023 trên toàn quốc.