HAI TRAN MEDIA & AIRS – ĐƠN VỊ TÀI TRỢ HOA HẬU VIỆT NAM 2022

Sau 2 năm đồng hành cùng Miss World Việt Nam 2021 và 2022, Hai Tran Media & Airs tiếp tục là đơn vị bảo trợ truyền thông cho Hoa Hậu Việt Nam 2022 – Cuộc thi nhan sắc lâu đời và uy tín nhất hiện nay.

Vào sáng ngày 04/11/2022, tại cuộc họp báo Chung khảo Toàn quốc diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, ông Trịnh Khải Hoàn – Giám Đốc Kinh Doanh đã đại diện Hai Tran tham dự và ký kết hợp tác chính thức giữa Ban tổ chức cuộc thi và Hai Tran Media & Airs.

Hai Tran Media & Airs hân hạnh là đơn vị bảo trợ truyền thông cho Hoa Hậu Việt Nam 2022
Lễ ký kết hợp tác chính thức giữa BTC cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2022 và Hai Tran Media & Airs

Với tư cách là đơn vị bảo trợ truyền thông, Hai Tran giữ vai trò là đơn vị quảng bá hình ảnh, nâng tầm phủ sóng cũng như gia tăng mức độ nhận diện và nhận thức của người xem đối với cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2022 thông qua hệ thống màn hình LED, bảng biển tại các sân bay trên toàn quốc: Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng, Cam Ranh, Phú Quốc,…

Ông Trịnh Khải Hoàn và dàn Hoa hậu rạng rỡ tại thảm đỏ họp báo Chung khảo Toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2022

Hoa Hậu Việt Nam 2022 trở nên đặc biệt khi đánh dấu cột mốc 20 năm cuộc thi ra đời, định danh và phát triển. Trong bối cảnh nhiều sân chơi sắc đẹp được tổ chức tại Việt Nam hiện nay, Hoa Hậu Việt Nam vẫn luôn là cuộc thi lâu đời, có quy mô rộng và cơ sở xã hội lớn nhất.

Hai Tran Media & Airs xin chúc cuộc thi diễn ra thành công và tìm được Nàng Hậu không những có vẻ đẹp về ngoại hình mà cả tri thức lẫn tấm lòng nhân hậu.