HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 2023 & TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH KINH DOANH 2024

Ngày 11/01 vừa qua, Hai Tran Media & Airs đã tổ chức Hội nghị “Tổng kết hoạt động kinh doanh 2023 & Triển khai kế hoạch kinh doanh 2024” với sự tham gia của Ban Lãnh đạo, các Quản lý từ 8 chi nhánh sân bay toàn quốc cùng toàn thể CBNV trụ sở chính. Hội nghị đã diễn ra trong không khí cởi mở, chia sẻ thẳng thắng và đã đạt được những kết quả tích cực.

Nhìn lại một năm 2023, tuy nhiều biến động nhưng Hai Tran Media & Airs cũng đã gặt hái nhiều thành công, với việc mở rộng thị phần quảng cáo tại các sân bay, đạt hơn 500 vị trí quảng cáo, nâng tổng số khách hàng lên hơn 600 doanh nghiệp lớn nhỏ, vượt mốc 1000 dự án quảng cáo.

Đây còn được xem là một năm thần tốc khi chuỗi siêu thị đặc sản – lưu niệm Deli Mart và các điểm kinh doanh dịch vụ du lịch liên tục được khai thác và phát triển, nâng tổng số điểm kinh doanh đạt hơn 30 điểm trải dài khắp các sân bay toàn quốc.

Năm 2024, trong bối cảnh dự báo nền kinh tế còn đối mặt với nhiều thách thức, nhưng với mục tiêu, định hướng rõ ràng cùng sự lãnh đạo sáng suốt của Ban Giám đốc, Quản lý các cấp cũng như sự đoàn kết, nỗ lực của toàn hệ thống, Hai Tran Media & Airs hứa hẹn một năm phát triển rực rỡ hơn nữa, tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường Quảng cáo và Dịch vụ Hàng không toàn quốc.

——————–
𝐇𝐀𝐈 𝐓𝐑𝐀𝐍 𝐌𝐄𝐃𝐈𝐀 & 𝐀𝐈𝐑𝐒 – 𝐐𝐔𝐀̉𝐍𝐆 𝐂𝐀́𝐎 𝐒𝐀̂𝐍 𝐁𝐀𝐘 & 𝐃𝐈̣𝐂𝐇 𝐕𝐔̣ 𝐇𝐀̀𝐍𝐆 𝐊𝐇𝐎̂𝐍𝐆
☎️Hotline: 0906 999 919
🌏Website: www.haitran.com.vn
📥Youtube: youtube.com/@haitranmedia_airs
📍 Địa chỉ:
🔸Trụ sở chính: Hai Tran Tower, 245 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
🔸Chi nhánh Miền Bắc: Tầng 3 Khu cách ly ga đi quốc tế, nhà ga hành khách T2, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài
🔸Chi nhánh Miền Nam: Tầng 2, Gate 22, Khu cách ly ga đi quốc tế, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.