TUYỂN DỤNG LỚN THÁNG 7

Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo và Dịch Vụ Hàng Không Hải Trần

(HAI TRAN CORPORATION)

Tầng 4, 76 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Do nhu cầu mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh, Công ty Cổ phần Quảng cáo và Dịch vụ Hàng không Hải Trần khai trương nhà hàng THE DELI’S CAFÉ, Hai Tran Corporation trân trọng thông báo thông tin tuyển dụng tháng 7/2018 như sau:

 

VĂN PHÒNG TRỤ SỞ CHÍNH:

  1. Giám đốc kinh doanh: 01 người.
  2. Nhân viên kế toán: 01 người.

Địa điểm làm việc: 76 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

NHÀ HÀNG CAFÉ:

  1. Quản lý nhà hàng:                 01 người.
  2. Nhân viên thu mua:                01 người.
  3. Nhân viên pha chế:                04 người.
  4. Nhân viên bếp chính:             01 người.
  5. Nhân viên phụ bếp:               03 người.
  6. Nhân viên thu ngân:               03 người.
  7. Nhân viên ph ục vụ:            05 người.

 

Địa điểm làm việc: Sân bay quốc tế Đà Nẵng

Thông tin chi tiết các vị trí tuyển dụng:

  1. GIÁM ĐỐC KINH DOANH:
  • Số lượng: 01 người.
  • Mô tả công việc:
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh dịch vụ quảng cáo, phát triển cửa hàng bách hóa tại sân bay.
  • Tham mưu Ban Giám đốc về kế hoạch đầu tư kinh doanh các dự án mới.
  • Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm và xây dựng nguồn khách hàng mới tiềm năng.
  • Chịu trách nhiệm phát triển các khách hàng chủ chốt.
  • Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên cấp dưới.
  • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc đàm phán, chốt giao dịch với khách hàng.
  • Báo cáo doanh số theo định kỳ và theo yêu cầu của Ban điều hành.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh theo yêu cầu công việc và Ban điều hành.
  • Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 – thứ 7. Nghỉ ngày chủ nhật
  • Yêu cầu công việc:
  • Nam/Nữ, độ tuổi: 28 – 35 tuổi.
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, Ngoại thương, Marketing….
  • Ưu tiên có kinh nghiệm vị trí Giám đốc kinh doanh/ Trưởng phòng kinh doanh từ 02 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh, quảng cáo, truyền thông.
  • Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
  • Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo khả năng phân tích, đánh giá thị trường tốt.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết trình và thuyết phục.
  • Trung thực, quyết đoán, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng MS Word, Excel, Powerpoint.
  • Lương chính thức: 1000 – 2000USD + thưởng theo doanh số.
  1. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN:
  • Số lượng: 01 người.
  • Mô tả công việc:
  • Theo dõi nhập, xuất, tồn các Cửa hàng ở sân bay.
  • Tập hợp các báo cáo hàng ngày của Cửa hàng gửi Ban Giám đốc.
  • Báo cáo doanh thu – giá vốn – hiệu quả của từng Cửa hàng.
  • Kiểm tra đối chiếu tiền bán hàng và doanh thu bán hàng của các Cửa hàng.
  • Theo dõi công nợ nhập hàng và thanh toán.
  • Cuối kỳ kiểm kê hàng hóa và xử lý những trường hợp phát sinh bất thường.
  • Kết hợp với Bộ phận thu mua đặt hàng và khai thác hàng hóa.
  • Hướng dẫn các nhân viên Cửa hàng làm báo cáo.
  • Một số công việc của Phòng kế toán theo chỉ đạo của Kế toán trưởng.
  • Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 – thứ 7. Nghỉ ngày chủ nhật.
  • Yêu cầu công việc:
  • Giới tính: Nữ, độ tuổi: 25 – 35 tuổi.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán tài chính hoặc ngành kiểm toán.
  • Có ít nhất 02 – 03 năm kinh nghiệm, ưu tiên từng làm kế toán tại siêu thị, nhà hàng.
  • Ưu tiên ứng viên thành thạo tin học văn phòng (word, excel…).
  • Biết sử dụng phần mềm kế toán Misa hoặc các phần mềm tương đương.
  • Trung thực, hòa đồng, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
  • Làm việc chủ động và chịu được áp lực công việc.
  • Lương chính thức: 6.000.000 VNĐ.
  1. QUẢN LÝ NHÀ HÀNG:
  • Số lượng: 01 người.
  • Mô tả công việc:
  • Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh, nhân sự, chất lượng dịch vụ tại nhà hàng.
  • Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, quý.
  • Lên lịch phân công, sắp xếp ca cho nhân viên cấp dưới.
  • Hướng dẫn và đào tạo nhân viên mới.
  • Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách hàng.
  • Kiểm soát chi phí vận hành, đảm bảo lợi nhuận và doanh số.
  • Bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm theo đúng quy trình.
  • Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 – thứ 7. Nghỉ ngày chủ nhật
  • Yêu cầu công việc:
  • Nam/ Nữ có độ tuổi từ 25-35 tuổi,
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhà hàng, du lịch, kinh doanh.
  • Ưu tiên có kinh nghiệp trong lĩnh vực quản lý nhà hàng hoặc vị trí tương đương.
  • Biết tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
  • Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
  • Lương chính thức: 8.000.000 VNĐ + thưởng theo doanh số.

 

  1. NHÂN VIÊN THU MUA:
  • Số lượng: 01 người.
  • Mô tả công việc:
  • Tìm kiếm nhà cung cấp nguyên vật liệu.
  • So sánh báo giá, khả năng cung cấp hàng hóa và công nợ với các nhà cung cấp.
  • Thương lượng và soạn thảo hợp đồng với nhà cung cấp, thanh lý hợp đồng khi hết hạn.
  • Thu mua nguyên vật liệu, đối chiếu số lượng thực tế so với hóa đơn.
  • Nhận hóa đơn mua hàng và tổng hợp cho bộ phận kế toán.
  • Lên đơn hàng cho ngày tiếp theo, liên hệ nhà cung cấp để đặt hàng.
  • Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 – thứ 7. Nghỉ ngày chủ nhật
  • Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành có liên quan.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Có kỹ năng đàm phán, thương lượng với nhà cung cấp.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Trung thực, cẩn thận, siêng năng và có trách nhiệm với công việc.
  • Lương chính thức: 6.000.000 VNĐ.

 

  1. BẾP CHÍNH:
  • Số lượng: 01 người.
  • Mô tả công việc:
  • Trực tiếp đứng bếp, chế biến món ăn đơn giản như bún, mỳ, bánh mì ốp la…
  • Kiểm soát nguyên vật liệu tại nhà hàng.
  • Hướng dẫn và giám sát phụ bếp chế biến món ăn theo đúng quy trình.
  • Tổ chức sắp xếp nguyên vật liệu, thực phẩm và hướng dẫn phụ bếp làm theo đúng quy trình, đúng định mức tiêu hao nguyên vật liệu cho phép.
  • Giữ vệ sinh chung và nơi làm việc.
  • Thời gian làm việc: Theo sự phân công của quản lý.
  • Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp sơ cấp (có chứng chỉ) về nấu ăn và chế biến thực phẩm.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.
  • Am hiểu về các loại thực phẩm, cách chế biến món ăn.
  • Có kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Chăm chỉ, nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc, muốn làm việc lâu dài.
  • Ưu tiên biết tiếng Anh giao tiếp.
  • Lương chính thức: 7.000.000 VNĐ +thưởng theo doanh số.

 

  1. PHỤ BẾP:
  • Số lượng: 03 người.
  • Mô tả công việc:
  • Chuẩn bị dụng cụ, nguyên liệu thực phẩm cho Bếp chính.
  • Phụ giúp Bếp chính phân loại thực phẩm, sắp xếp và bảo quản thực phẩm tại kho theo các quy định hiện hành có liên quan.
  • Tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm.
  • Vệ sinh các dụng cụ bếp, lò nấu, miệng hút trong khu vực bếp và nhà hàng.
  • Kiểm tra và bàn giao các công việc khi giao ca.
  • Thời gian làm việc: Theo ca và theo sự phân công của quản lý.
  • Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về nấu ăn và chế biến thực phẩm.
  • Có kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Chăm chỉ, nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc.
  • Lương chính thức: 5.000.000 VNĐ + thưởng theo doanh số.

 

  1. NHÂN VIÊN PHA CHẾ:
  • Số lượng: 04 người
  • Mô tả công việc:
  • Phụ trách pha chế, các loại đồ uống theo theo thực đơn của nhà hàng.
  • Kiểm tra hàng tồn, order hàng cần thiết.
  • Vệ sinh sạch, sắp xếp gọn gàng khu vực làm việc.
  • Thời gian làm việc: Theo ca và theo sự phân công của quản lý.
  • Yêu cầu công việc:
  • Có kinh nghiệm hoặc được đào tạo về pha chế thức uống.
  • Hiểu biết về các các loại thức uống và cách pha chế.
  • Ưu tiên biết tiếng Anh giao tiếp.
  • Nhiệt tình, đam mê, chăm chỉ và sáng tạo.
  • Lương chính thức: 6.000.000 VNĐ + thưởng theo doanh số.

 

  1. NHÂN VIÊN THU NGÂN:
  • Số lượng: 05
  • Mô tả công việc:
  • Nhận order của khách hàng, thu tiền và in hóa đơn cho khách hàng.
  • Tổng kết doanh thu vào cuối ca.
  • Giải đáp mọi thông tin, hỗ trợ ngay khi khách hàng yêu cầu.
  • Báo cáo những trường hợp phát sinh khó khăn trong công việc để cấp trên trực tiếp xử lý kịp thời.
  • Thời gian làm việc: Theo ca và theo sự phân công của quản lý.
  • Yêu cầu công việc:
  • Nam/Nữ từ 22 – 35 tuổi
  • Ưu tiên có kinh nghiệm thu ngân ở vị trí tương đương.
  • Ưu tiên biết tiếng Anh giao tiếp.
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Lương chính thức: 5.000.000 VNĐ + thưởng theo doanh số.

 

  1. NHÂN VIÊN PHỤC VỤ:
  • Số lượng: 05 người.
  • Mô tả công việc:
  • Đón tiếp và sắp xếp vị trí cho khách hàng đến nhà hàng.
  • Giới thiệu menu, nhận order, phục vụ khách hàng.
  • Dọn dẹp, sắp xếp bàn ăn/ uống ngăn nắp, sạch sẽ.
  • Giải đáp mọi thông tin, hỗ trợ ngay khi khách hàng yêu cầu.
  • Thời gian làm việc: Theo ca và theo sự phân công của quản lý.
  • Yêu cầu công việc:
  • Nam/ Nữ 18 – 25 tuổi, ưu tiên ngoại hình dễ nhìn.
  • Biết tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế
  • Yêu thích công việc phục vụ khách hàng.
  • Có kỹ năng quan sát và giao tiếp tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
  • Lương tính theo giờ: 4.000.000đ VNĐ + thưởng theo doanh số.

 

  • Chế độ phúc lợi khác:

Ngoài mức lương của từng chức danh, người lao động sẽ được hưởng thêm các quyền lợi sau:

  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
  • Hưởng các khoản thưởng cho các ngày Lễ như: Tết dương lịch, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5, Quốc Khánh 2/9 và các ngày lễ đối với lao động nữ (8/3 và 20/10).
  • Công ty xét duyệt đi tham quan, du lịch hàng năm;
  • Các chế độ khác theo Quy định của Công ty.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Ms Thủy – P.HCNS

Điện thoại: 0236 6545 668

Email: hro.haitrancorp@gmail.com

Website: https://haitran.com.vn/tin-tuc-su-kien/tin-tuyen-dung

Facebook: https://www.facebook.com/quangcaotaisanbay/