VINH DANH VÀ KHEN THƯỞNG TẬP THỂ – CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

Khép lại năm 2023 với nhiều thách thức, thật đáng tự hào vì mỗi CBNV Hai Tran Media & Airs Group luôn không ngừng nỗ lực, sáng tạo, không ngại khó khăn hoàn thành xuất sắc công việc, góp phần vào sự phát triển của công ty.
Trân trọng tất cả công sức và đóng góp, Lễ Vinh danh và Khen thưởng chính là sự công nhận, lời chúc mừng và cảm ơn sâu sắc đến toàn thể CBNV Hai Tran Media & Airs Group.

Hai Tran Media & Airs Group hiểu rằng sức mạnh của tập thể được tạo nên bởi sự nỗ lực của mỗi cá nhân và công ty tự hào vì các bạn là những người đồng hành tận tâm trên con đường đưa thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Mong rằng sự vinh danh này sẽ là một nguồn động lực nhỏ, tiếp thêm sức mạnh để các bạn tiếp tục hoàn thành xuất sắc công việc, đóng góp vào sự phát triển chung của hệ thống

Tuy mỗi người có những bước đi nhanh – chậm khác nhau song Ban lãnh đạo tin rằng toàn thể anh chị em của đại gia đình Hai Tran Media & Airs Group sẽ tiếp tục không ngừng cố gắng, vững bước với tinh thần làm việc hăng say, để con tàu Hai Tran Media & Airs Group luôn luôn vững mạnh đi theo định hướng phát triển đã đề ra trong tương lai.

Năm mới 2024, chúc các bạn có thật nhiều sức khỏe, luôn nhiệt huyết, năng động và gặt hái thêm nhiều thành quả hơn nữa trên chặng đường sắp tới.
——————–
𝐇𝐀𝐈 𝐓𝐑𝐀𝐍 𝐌𝐄𝐃𝐈𝐀 & 𝐀𝐈𝐑𝐒 𝐆𝐑𝐎𝐔𝐏 – 𝐐𝐔𝐀̉𝐍𝐆 𝐂𝐀́𝐎 𝐒𝐀̂𝐍 𝐁𝐀𝐘 & 𝐃𝐈̣𝐂𝐇 𝐕𝐔̣ 𝐇𝐀̀𝐍𝐆 𝐊𝐇𝐎̂𝐍𝐆
☎️Hotline: 0906 999 919
🌏Website: www.haitran.com.vn
📥Youtube: youtube.com/@haitranmedia_airs
📍 Địa chỉ:
🔸Trụ sở chính: Hai Tran Tower, 245 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
🔸Chi nhánh Miền Bắc: Tầng 3 Khu cách ly ga đi quốc tế, nhà ga hành khách T2, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài
🔸Chi nhánh Miền Nam: Tầng 2, Gate 22, Khu cách ly ga đi quốc tế, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.