HAI TRAN MEDIA & AIRS GROUP TUYỂN DỤNG TRỢ LÝ KINH DOANH (SALES ADMIN)

Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo và Dịch Vụ Hàng Không Hải Trần

(HAI TRAN MEDIA & AIRS GROUP)

245 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Hai Tran Media & Airs Group tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu về thực hiện quảng cáo tại hệ thống sân bay trên toàn quốc.
Chúng tôi là doanh nghiệp có thị phần khai thác quảng cáo top đầu tại các sân bay: Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cát Bi, Vinh, Phú Quốc, Buôn Ma Thuột, Đồng Hới, Phú Bài, Cam Ranh…
Trong hơn 15 năm qua, chúng tôi đã và đang hợp tác thực hiện quảng cáo, truyền thông với nhiều đối tác, tập đoàn, thương hiệu lớn trong và ngoài nước như: Vingroup, Bimgroup, Vietnam Airlines, Vietjet, Đại Việt, Vinaphone, Viettel, Kangaroo, Samsung.
Ngoài ra, Hai Tran Media & Airs Group còn xây dựng hệ thống chuỗi cửa hàng dịch vụ tại các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Phú Quốc, Cam Ranh, Đồng Hới, Phú Bài, Buôn Ma Thuột.

Hai Tran Media & Airs Group đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

TRỢ LÝ KINH DOANH (SALES ADMIN)

Số lượng: 01 người

Địa điểm làm việc: 245 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ Giám đốc/Phó Giám đốc Kinh doanh trong việc bao quát, thống kê số liệu và theo dõi việc thực hiện công việc của phòng Kinh doanh.
  • Hỗ trợ Giám đốc/Phó Giám đốc Kinh doanh trong quá trình ký kết và triển khai Hợp đồng: Soạn thảo Báo giá theo chỉ đạo, làm Hồ sơ thầu, Hợp đồng, liên hệ khách hàng và các bộ phận liên quan trong Công ty; Làm biên bản nghiệm thu, thanh lý Hợp đồng,…
  • Kiểm tra và rà soát Báo giá, Hồ sơ thầu, Hợp đồng do Nhân viên Kinh doanh soạn thảo và phụ trách.
  • Cập nhật, báo cáo doanh thu mảng Kinh doanh quảng cáo của phòng và toàn Công ty.
  • Thường xuyên theo dõi và cập nhật các vị trí bảng trống trên toàn hệ thống (theo tuần, tháng).
  • Tham gia công tác đối ngoại của Phòng Kinh doanh và Công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Nghỉ ngày Chủ nhật.

Yêu cầu công việc:

  • Ưu tiên Nữ, ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m60, độ tuổi: 23 – 35 tuổi.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành: Luật, Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Ngoại ngữ… hoặc chuyên ngành liên quan đáp ứng được yêu cầu công việc.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trợ lý kinh doanh (Sales Admin) là lợi thế.
  • Khả năng giao tiếp tốt, năng động, làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Có kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc.
  • Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng ngoại ngữ (Tiếng Anh/tiếng Trung).

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng 8.000.000 – 10.000.000/tháng.

Ngoài mức lương, người lao động sẽ được hưởng thêm các quyền lợi sau:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp dài hạn.
  • Được đào tạo chuyên môn về kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Hưởng các khoản thưởng các ngày Lễ, kỉ niệm như: Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 & 1/5, Quốc Khánh 2/9, Quốc tế Phụ nữ (8/3), Phụ nữ Việt Nam (20/10), Tết Dương Lịch, ngày thành lập Công ty,…
  • Thưởng cuối năm theo hiệu quả hoạt động kinh doanh.
  • Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
  • Hoạt động tập thể: Team building, du lịch hằng năm,…
  • Các chế độ phúc lợi khác theo Quy định của Công ty.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Liên hệ: Ms. Việt Hà – P.HCNS.

Email: hro@haitran.com.vn, SĐT: 0236 6545 668/0395 229 227

Website: https://haitran.com.vn/tin-tuc-su-kien/tin-tuyen-dung.

Facebook: https://www.facebook.com/quangcaotaisanbay/

Không thu phí khi nộp hồ sơ dự tuyển. Hồ sơ không trúng tuyển không hoàn lại.

Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024.