HAI TRAN MEDIA & AIRS TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ TẠI ĐÀ NẴNG

Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo và Dịch Vụ Hàng Không Hải Trần

(HAI TRAN MEDIA & AIRS)

245 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng.

        Hai Tran Media & Airs tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu về thực hiện quảng cáo tại hệ thống sân bay trên toàn quốc.

Chúng tôi là doanh nghiệp có thị phần khai thác quảng cáo top đầu tại các sân bay: Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cát Bi, Vinh, Phú Quốc, Buôn Ma Thuột, Đồng Hới, Cam Ranh…..

           Trong hơn 15 năm qua, chúng tôi đã và đang hợp tác thực hiện quảng cáo, truyền thông với nhiều đối tác, tập đoàn, thương hiệu lớn trong và ngoài nước như: Vingroup, Bimgroup, Vietnam Airline, Vietjet, Đại Việt, Vinaphone, Viettel, Kangaroo, Samsung.

Ngoài ra, Hai Tran Media & Airs còn xây dựng hệ thống chuỗi cửa hàng dịch vụ tại các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Phú Quốc, Cam Ranh, Đồng Hới, Phú Bài, Buôn Ma Thuột.

Hai Tran Media & Airs đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH – NHÂN SỰ

Số lượng: 01 người.

Địa điểm làm việc: 245 Nguyễn Hữu Thọ, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

Mô tả công việc:

  • Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo định hướng phát triển công ty hoặc theo đề xuất của các phòng ban, bộ phận.
  • Theo dõi và cập nhật những thay đổi, biến động liên quan đến nhân sự (lưu hồ sơ nhân sự, làm Hợp đồng lao động,…); đề xuất các chương trình, kế hoạch để ổn định nguồn nhân lực.
  • Theo dõi tình hình nhân sự Công ty, phối hợp cùng TP. HC-NS và các Trưởng phòng ban, bộ phận liên quan xử lý các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến giải quyết quan hệ lao động.
  • Tham mưu xây dựng KPIs, theo dõi tổng hợp KPIs toàn Công ty cuối tháng, cuối năm.
  • Tổ chức thực hiện việc thực hiện tính công, BHXH – BHYT – BHTN, các chế độ phúc lợi khác cho NLĐ theo Quy chế Công ty.
  • Rà soát, đề xuất xây dựng các chính sách, quy định, quy chế liên quan đến quản trị nhân sự (bao gồm các hoạt động tổ chức bộ máy; quản lý, phát triển nhân sự; đánh giá, khen thưởng, kỷ luật…).
  • Tham mưu cho TP. HCNS các chính sách đãi ngộ nhân sự, chế độ lương, thưởng, phúc lợi cho người lao động nhất quán, công bằng, cạnh tranh, hiệu quả phù hợp với các quy định của pháp luật và tình hình hoạt động của Công ty.
  • Tổ chức thực hiện khảo sát lương, thưởng, chế độ… trên thị trường định kỳ, từ đó có phương án tham mưu đề xuất điều chỉnh chính sách phù hợp với Công ty.
  • Tham mưu cho TP.HC-NS công tác xây dựng chính sách đào tạo, tổ chức đào tạo cho cán bộ nhân viên, theo dõi, đánh giá kết quả sau đào tạo.
  • Hỗ trợ TP. HCNS kiểm soát NLĐ tuân thủ Nội quy – Quy trình – Quy định của Công ty (trực tiếp tại Văn phòng và gián tiếp qua camera).
  • Phối hợp hỗ trợ các thành viên khác trong Phòng HCNS và Phòng Marketing: Tổ chức sự kiện văn hóa nội bộ, các chương trình thi đua lao động, các hoạt động truyền thông thương hiệu tuyển dụng, …
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của TP.HC-NS.

Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 – sáng thứ 7. Nghỉ ngày chủ nhật.

Yêu cầu công việc:

  • Nam/nữ, độ tuổi từ 26-35 tuổi, ngoại hình ưa nhìn.
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh,…
  • Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm làm việc liên tục ở vị trí chuyên viên HC-NS tại các Doanh nghiệp có từ 100 lao động trở lên. Ưu tiên ứng viên có thế mạnh về tuyển dụng, quan hệ lao động, quản lý hiệu suất làm việc và quản lý tuân thủ.
  • Có kiến thức về KPIs. Có kinh nghiệm xây dựng KPIs và có khả năng xây dựng các chương trình đào tạo nhân sự hiệu quả là lợi thế.
  • Thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) và khai thác tốt Internet.
  • Kỹ năng Tiếng Anh giao tiếp.
  • Kỹ năng sắp xếp công việc, thời gian hiệu quả.
  • Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề linh hoạt.
  • Năng động, nhiệt tình, chủ động, linh hoạt, sáng tạo, tận tâm, trung thực, uy tín và chịu được áp lực công việc.
  • Không vướng bận gia đinh, có khả năng làm thêm việc ngoài giờ (khi có yêu cầu).

Mức lương: Thương lượng (từ 8.000.000 VNĐ trở lên).

Ngoài mức lương, người lao động sẽ được hưởng thêm các quyền lợi sau:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
  • Chế độ đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo định kỳ của Công ty.
  • Chế độ nâng lượng: Xem xét định kỳ khi NLĐ có đóng góp vượt trội và hoàn thành nhiệm vụ được giao.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Hưởng các khoản thưởng các ngày Lễ như: Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 & 1/5, Quốc Khánh 2/9, Quốc tế Phụ nữ (8/3), Phụ nữ Việt Nam (20/10), Tết Dương Lịch.
  • Thưởng cuối năm theo hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
  • Hoạt động tập thể: Team building, nghỉ mát, tiệc gala tổng kết cuối năm…..
  • Các chế độ phúc lợi khác theo Quy định của Công ty.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Liên hệ: Ms. Hằng – TP. HCNS.

Email: hro@haitran.com.vn, SĐT: 0236.6545.668.

Website: https://haitran.com.vn/tin-tuc-su-kien/tin-tuyen-dung.

Facebook: https://www.facebook.com/quangcaotaisanbay/

Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2024.