HAI TRAN MEDIA & AIRS: TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH TẠI VĂN PHÒNG TRỤ SỞ ĐÀ NẴNG THÁNG 02/2023

Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo và Dịch Vụ Hàng Không Hải Trần

(HAI TRAN MEDIA & AIRS)

245 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng.

        Hai Tran Media & Airs tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu về thực hiện quảng cáo tại hệ thống sân bay trên toàn quốc.

Chúng tôi là doanh nghiệp có thị phần khai thác quảng cáo top đầu tại các sân bay: Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cát Bi, Vinh, Phú Quốc, Buôn Ma Thuột, Đồng Hới, Cam Ranh…..

           Trong hơn 14 năm qua, chúng tôi đã và đang hợp tác thực hiện quảng cáo, truyền thông với nhiều đối tác, tập đoàn, thương hiệu lớn trong và ngoài nước như: Vingroup, Bimgroup, Vietnam Airline, Vietjet, Đại Việt, Vinaphone, Viettel, Kangaroo, Samsung.

Ngoài ra, Hai Tran Media & Airs còn xây dựng hệ thống chuỗi cửa hàng dịch vụ tại các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Phú Quốc, Cam Ranh, Đồng Hới.

Hải Trần Media & Airs đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ (PHỤ TRÁCH HÀNH CHÍNH)

Số lượng: 01 người.

Địa điểm làm việc: 245 Nguyễn Hữu Thọ, P.Hòa Thuận Tây, Q.Hải Châu, Đà Nẵng.

Mô tả công việc:

  • Thực hiện công tác lễ tân hành chính của công ty.
  • Triển khai may đồng phục theo định kỳ cho cán bộ nhân viên.
  • Soạn thảo, ghi biên bản họp, quản lý văn bản, hồ sơ tài liệu hành chính của công ty.
  • Mua đồ cúng định kỳ hàng tháng, chuẩn bị hậu cần buổi họp, tiếp khách, sự kiện tại văn phòng
  • Thực hiện trình ký, chuyển phát nhanh hồ sơ, văn thư lưu trữ.
  • Tổ chức thực hiện công tác công đoàn của công ty, chế độ phúc lợi cho CBNV.
  • Thực hiện các thủ tục hành chính cho các CBNV đi công tác.
  • Quản lý con dấu và các tài sản, thiết bị phục vụ hoạt động tại Văn phòng công ty.
  • Thực hiện báo cáo tình hình lao động – tiền lương theo định kỳ.
  • Book vé máy bay.
  • Hỗ trợ các phòng ban khi có yêu cầu của cấp trên.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.

Thời gian làm việc:8h00 – 17h00 từ thứ 2 – sáng thứ 7. Nghỉ ngày chủ nhật.

Yêu cầu công việc:

  • Nam/nữ, độ tuổi từ 24 -35 tuổi.
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh…
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương.
  • Ưu tiên biết tiếng Anh giao tiếp.
  • Thường xuyên cập nhật Luật Doanh nghiệp, Luật lao động và các bộ luật liên quan.
  • Có kiến thức chuyên môn tốt về quản trị nhân lực, tâm lý học, nghệ thuật đối nhân xử thế.
  • Có khả năng làm việc độc lập cao, tư duy phân tích, xử lý vấn đề, tư duy hệ thống.

Mức lương: 6.500.000đ – 8.000.000đ/tháng.

Ngoài mức lương, người lao động sẽ được hưởng thêm các quyền lợi sau:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
  • Chế độ đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo định kỳ của Công ty.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Thưởng cuối năm theo hiệu quả hoạt động kinh doanh.
  • Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
  • Hưởng các khoản thưởng các ngày Lễ như: Tết Dương lịch, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5, Quốc Khánh 2/9, Quốc tế Phụ nữ (8/3), Phụ nữ Việt Nam (20/10).
  • Tham gia các hoạt động tập thể: Team building, nghỉ mát, tiệc các ngày lễ….. và hưởng chế độ của Công đoàn.
  • Các chế độ phúc lợi khác theo Quy định của Công ty.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Liên hệ: Ms Dung – P.HCNS.

Email: hro@haitran.com.vn, SĐT: 0236.6545.668/0799 063 896

Website: https://haitran.com.vn/tin-tuc-su-kien/tin-tuyen-dung.

Facebook: https://www.facebook.com/quangcaotaisanbay/

Không thu phí khi nộp hồ sơ dự tuyển. Hồ sơ không trúng tuyển không hoàn lại.

Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2023.