HAI TRAN MEDIA & AIRS: TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH BÁN LẺ (HỆ THỐNG CH BÁCH HOÁ TỔNG HỢP TOÀN QUỐC)

Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo và Dịch Vụ Hàng Không Hải Trần

(HAI TRAN MEDIA & AIRS)

245 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng.

        Hai Tran Media & Airs tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu về thực hiện quảng cáo tại hệ thống sân bay trên toàn quốc.

Chúng tôi là doanh nghiệp có thị phần khai thác quảng cáo top đầu tại các sân bay: Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cát Bi, Vinh, Phú Quốc, Buôn Ma Thuột, Đồng Hới, Cam Ranh…..

           Trong hơn 14 năm qua, chúng tôi đã và đang hợp tác thực hiện quảng cáo, truyền thông với nhiều đối tác, tập đoàn, thương hiệu lớn trong và ngoài nước như: Vingroup, Bimgroup, Vietnam Airline, Vietjet, Đại Việt, Vinaphone, Viettel, Kangaroo, Samsung.

Ngoài ra, Hai Tran Media & Airs còn xây dựng hệ thống chuỗi cửa hàng dịch vụ tại các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Phú Quốc, Cam Ranh, Đồng Hới, Phú Bài.

Hải Trần Media & Airs đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí sau:

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH – BÁN LẺ (HỆ THỐNG CỬA HÀNG BÁCH HÓA TỔNG HỢP TRÊN TOÀN QUỐC).

Số lượng: 01 người.

Địa điểm làm việc: 245 Nguyễn Hữu Thọ, Q.Hải Châu, Đà Nẵng.

Mô tả công việc:

+ Quản lý công tác thu mua:

  • Tham mưu cho Ban Lãnh đạo trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng, xuất nhập tồn hàng hóa phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Dự đoán nhu cầu thị trường và lập chiến lược thu mua hàng hoá, kế hoạch theo từng tháng/quý/năm cho hệ thống kinh doanh của Công ty.
  • Tìm kiếm nhà cung cấp, tìm kiếm nguồn hàng, đánh giá, sàng lọc và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.
  • Trực tiếp đàm phán với các nhà cung cấp về các điều khoản của hợp đồng: giá thành, điều kiện thanh toán, thời gian giao hàng, chất lượng hàng hóa…
  • Theo dõi và phân tích dữ liệu bán hàng để cập nhật chiến lược sản phẩm, mua hàng, kết nối nhà cung cấp theo nhu cầu thị trường.
  • Bảo đảm mức giá cạnh tranh, đáp ứng kịp thời, đầy đủ nguồn cung chất lượng theo đề xuất của hệ thống kinh doanh bán lẻ.
  • Giám sát, kiểm soát việc cung ứng kịp thời hàng hóa cho toàn hệ thống kinh doanh công ty.
  • Kiểm soát quy trình mua hàng, đặt hàng, xuất nhập hàng nhằm đảm bảo mang lại hiệu quả kinh doanh.

+ Quản lý công tác kinh doanh bán lẻ:

  • Xây dựng chiến lược nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng kinh doanh.
  • Xây dựng, phát triển và quản lý chuỗi bán lẻ và dịch vụ.
  • Triển khai, xúc tiến các phương án thúc đẩy bán hàng.
  • Phối hợp với phòng marketing để triển khai các chương trình marketing và chăm sóc khách hàng.
  • Quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi nhằm đẩy mạnh doanh số bán hàng và phát triển thương hiệu sản phẩm.
  • Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh về dịch vụ, giá cả, nhu cầu khách hàng….
  • Phân tích đánh giá thị trường, dự báo sản phẩm tiềm năng, thị trường tiềm năng để mở rộng và phát triển.
  • Giám sát việc cung ứng hàng hóa, định hướng, phê duyệt kế hoạch bán hàng theo tuần/tháng.
  • Đánh giá hiệu quả hoạt động của từng cửa hàng, phân tích và đưa ra giải pháp thúc đẩy doanh thu.

+ Quản lý nhân viên:

  • Điều hành, phân công công việc, đào tạo và hướng dẫn nhân viên, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên theo định kỳ.
  • Tham gia tuyển dụng, trực tiếp huấn luyện và đào tạo nhân sự, theo dõi, đánh giá năng lực của nhân viên để có đề xuất khen thưởng, bổ nhiệm, xây dựng và phát triển nguồn nhân lực của phòng.
  • Thực hiện các yêu cầu khác từ Ban Lãnh đạo.

Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính (từ Thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ Chủ nhật)

Yêu cầu công việc:

  • Nam/Nữ, ngoại hình ưa nhìn, độ tuổi từ 30-40 tuổi.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, thương mại…
  • Ưu tiên có 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
  • Yêu cầu biết tiếng Anh giao tiếp.
  • Am hiểu về ngành nghề và thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng.
  • Có tư duy thương mại, kiến thức vững chắc về mua hàng
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, xử lý vấn đề
  • Kỹ năng quản lý đội nhóm, quản lý công việc hiệu quả
  • Kinh nghiệm thu mua đa dạng ngành nghề là một lợi thế
  • Thành thạo tin học văn phòng.

Tổng thu nhập: 15.000.000VNĐ–18.000.000VNĐ/tháng

Ngoài mức lương, người lao động sẽ được hưởng thêm các quyền lợi sau:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
  • Chế độ đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo định kỳ của Công ty.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Thưởng theo hiệu quả hoạt động kinh doanh trong năm.
  • Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
  • Hưởng các khoản thưởng các ngày Lễ như: Tết Dương lịch, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5, Quốc Khánh 2/9, Quốc tế Phụ nữ (8/3), Phụ nữ Việt Nam (20/10).
  • Tham gia các hoạt động tập thể: Team building, nghỉ mát, tiệc các ngày lễ….. và hưởng chế độ của Công đoàn.
  • Các chế độ phúc lợi khác theo Quy định của Công ty.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Liên hệ: Ms Dung – P.HCNS.

Email: hro@haitran.com.vn, SĐT: 0236.6545.668/0799 063 896

Website: https://haitran.com.vn/tin-tuc-su-kien/tin-tuyen-dung.

Facebook: https://www.facebook.com/quangcaotaisanbay/

Không thu phí khi nộp hồ sơ dự tuyển. Hồ sơ không trúng tuyển không hoàn lại.

Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2023.