Hai Tran Corporation đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:
- Nhân viên marketing online: 01 người.
Trụ sở chính: Tầng 4, 76 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.
- Nhân viên kinh doanh: 03 người.
Trụ sở chính: Tầng 4, 76 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.
- Nhân viên thiết kế : 01 người.
Trụ sở chính: Tầng 4, 76 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.
- Phó phòng thiết kế và kỹ thuật: 01 người
Trụ sở chính: Tầng 4, 76 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.
- Nhân viên giao dịch: 3 người.
Ga đến quốc nội, sân bay quốc tế Đà Nẵng.
- NHÂN VIÊN MARKETING ONLINE:
- Số lượng: 01 người.
- Mô tả công việc:
- Quản lý và thực hiện công việc marketing trên website, fanpage, email marketing, facebook, SEO…
- Xây dựng kế hoạch Marketing của Công ty theo tháng, quý, năm… phát triển thương hiệu, hình ảnh cho Công ty.
- Lên ý tưởng cho chiến dịch viral, concept chụp ảnh,…
- Làm việc trực tiếp với các đối tác như báo chí, website, event,..
- Lập kế hoạch truyền thông và viết bài trên các kênh website, fanpage.
- Tổng hợp số liệu, báo cáo, phân tích kết quả hoạt động marketing online.
- Kết hợp, hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 – thứ 7. Nghỉ ngày chủ nhật.
- Yêu cầu công việc:
- Nam/Nữ, độ tuổi: 23 – 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực Marketing.
- Sử dụng thành thạo những công cụ quảng cáo online và công cụ hỗ trợ khác.
- Kỹ năng phân tích số liệu sau các chiến dịch quảng cáo, thực hiện các báo cáo kết quả.
- Hiểu biết cơ bản về chiến lược Marketing tổng thể.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có khả năng thích ứng và linh hoạt.
- Từng học qua các khóa đào tạo về marketing online là một lợi thế.
- Có trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc
- Quyền lợi được hưởng:
- Lương chính thức: 6.000.000VNĐ/tháng.
- NHÂN VIÊN KINH DOANH:
- Số lượng: 03 người.
- Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng có nhu cầu lựa chọn sản phẩm phù hợp.
- Khai thác và duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng.
- Đề xuất, tham mưu với cấp trên về kế hoạch thúc đẩy kinh doanh.
- Điều tra, phân tích, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Báo cáo tình hình kinh doanh theo định kỳ.
- Theo dõi và hỗ trợ kế toán thu hồi công nợ từ khách hàng.
- Xử lý các vấn đề phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 – thứ 7. Nghỉ ngày chủ nhật.
- Yêu cầu công việc:
- Nam/Nữ, có ngoại hình, cao 1m60 trở lên, độ tuổi: 22 – 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, Ngoại thương, Marketing..
- Ưu tiên có kinh nghiệm vị trí lĩnh vực kinh doanh, quảng cáo, truyền thông.
- Thành thạo tiếng Anh giao tiếp.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình và thuyết phục.
- Trung thực, quyết đoán, tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng MS Word, Excel, Powerpoint.
- Quyền lợi được hưởng:
- Lương cơ bản: 5.000.000VNĐ/tháng.
- Phụ cấp doanh số:10.000.000–30.000.000VNĐ/tháng (theo quy chế công ty).
- NHÂN VIÊN THIẾT KẾ:
- Số lượng: 01 người.
- Mô tả công việc
- Lên ý tưởng và triển khai chi tiết thiết kế.
- Thiết kế hình ảnh, brochure, banner, poster, standee… các ấn phẩm phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Thiết kế profile, catalogue, namecard… các ấn phẩm cho Công ty.
- Xử lý hoàn thiện hình ảnh giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
- Kiểm soát việc in ấn và kiểm tra chất lượng của sản phẩm thiết kế sau khi in ấn.
- Hỗ trợ giám sát thi công tại sân bay.
- Những công việc khác theo yêu cầu thực tế.
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 – thứ 7. Nghỉ ngày chủ nhật.
- Yêu cầu công việc
- Nam, tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Thiết kế.
- Tin học văn phòng, sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point, sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa: Corel DRAW, Illustrator, Photoshop….
- Trung thực, hòa đồng, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
- Làm việc nhanh nhẹn, chủ động, có thể giám sát công trình ở sân bay.
- Lương chính thức: 5.500.000 VNĐ.
- PHÓ PHÒNG THIẾT KẾ – KỸ THUẬT:
- Số lượng: 01 người.
- Mô tả công việc
- Quản lý, phân công nhiệm vụ cho nhân viên cấp dưới.
- Chịu trách nhiệm chung về công việc của Phòng Thiết kế – Kỹ thuật.
- Thiết kế, xây dựng hình ảnh sản phẩm, thương hiệu trên các phương tiện quảng cáo, truyền thông trực tuyến.
- Thiết kế các mô hình, quầy kệ kinh doanh tại các sân bay.
- Triển khai thủ tục, giám sát tiến độ thi công tại các sân bay.
- Thay bạt quảng cáo cho khách hàng.
- Khắc phục sự cố kỹ thuật về bảng quảng cáo, bảng Led, quầy kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Cấp trên.
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 – thứ 7. Nghỉ ngày chủ nhật.
- Yêu cầu công việc
- Nam, tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Thiết kế.
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương.
- Tin học văn phòng, sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point, sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa: Corel DRAW, Illustrator, Photoshop….
- Trung thực, hòa đồng, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
- Làm việc nhanh nhẹn, chủ động, có thể giám sát công trình ở sân bay.
- Lương chính thức: Thương lượng.
- NHÂN VIÊN GIAO DỊCH:
- Số lượng: 03 người.
- Mô tả công việc:
- Tư vấn gói dịch vụ xe Vip, thu đổi ngoại tệ, bán simcard cho khách hàng.
- Được điều động, phân công, luân chuyển làm việc giữa các quầy tại sân bay.
- Thực hiện báo cáo bán hàng hàng ngày và cuối tháng.
- Giữ gìn vệ sinh tại quầy ngăn nắp, sạch sẽ, gọn gàng.
- Thực hiện theo sự phân công, sắp xếp của Trưởng quầy.
- Thời gian làm việc: Theo ca và theo sự sắp xếp phân công của Quản lý.
- Yêu cầu công việc:
- Nam/Nữ, độ tuổi: 20 – 30 tuổi.
- Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên.
- Ưu tiên biết tiếng Anh giao tiếp.
- Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng.
- Trung thực, tinh thần trách nhiệm cao.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến.
- Lương: 4.000.000đ – 6.000.000đ/tháng (Bao gồm thưởng theo doanh số)
- Ngoài mức lương, người lao động sẽ được hưởng thêm các quyền lợi sau:
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Hưởng lương tháng 13.
- Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
- Hưởng các khoản thưởng các ngày Lễ như: Tết Dương lịch, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5, Quốc Khánh 2/9, Quốc tế Phụ nữ (8/3), 20/10.
- Công ty xét duyệt đi tham quan, du lịch hàng năm;
- Các chế độ khác theo Quy định của Công ty.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Liên hệ: Ms Thủy – BP.HCNS.
Email: hro@haitran.com.vn, SĐT: 0236.6545.668.
Website: https://haitran.com.vn/tin-tuc-su-kien/tin-tuyen-dung.
Facebook: https://www.facebook.com/quangcaotaisanbay/
Không thu phí khi nộp hồ sơ dự tuyển. Hồ sơ không trúng tuyển không hoàn lại.
Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2019.