NHỮNG YẾU TỐ TẠO NÊN THÀNH CÔNG CỦA CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO SÂN BAY

⁉️ Bạn đang lên kế hoạch truyền thông để đón đầu mùa cao điểm hè?
⁉️ Nhưng làm sao để thương hiệu thành công tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng tại sân bay?
Việc thực hiện một chiến dịch quảng cáo tại sân bay đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chiến lược cụ thể để đảm bảo hiệu quả, tiếp cận đúng đối tượng khách hàng.
Tuân thủ các yếu tố dưới đây sẽ góp phần giúp bạn xây dựng và triển khai một chiến dịch quảng cáo sân bay thành công. Cùng Hai Tran Media & Airs Group tìm hiểu ngay nhé!

1. Đối tượng khách hàng rõ ràng

Trước khi triển khai chiến dịch, cần xác định rõ ràng đối tượng khách hàng mục tiêu để tạo ra nội dung quảng cáo phù hợp và hấp dẫn.

2. Nội dung phù hợp và thu hút

Nội dung quảng cáo cần thu hút sự chú ý của người đi qua và gây ấn tượng mạnh mẽ trong thời gian ngắn. Hình ảnh, video và thông điệp nên được chọn lọc và tối ưu hóa cho môi trường sân bay.

3. Thời gian và tần suất

Xác định thời gian và tần suất hiển thị quảng cáo phù hợp để đảm bảo tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu và tối đa hóa hiệu quả.

4. Hợp tác với đối tác sân bay

Lựa chọn và hợp tác với các Agency, các đối tác quảng cáo uy tín để đảm bảo việc triển khai và quản lý chiến dịch một cách hiệu quả.

5. Tuân thủ quy định và pháp luật

Tuân thủ các quy định luật pháp liên quan đến quảng cáo tại sân bay để tránh rủi ro pháp lý và đảm bảo uy tín của thương hiệu.
——————–
𝐇𝐀𝐈 𝐓𝐑𝐀𝐍 𝐌𝐄𝐃𝐈𝐀 & 𝐀𝐈𝐑𝐒 𝐆𝐑𝐎𝐔𝐏 – 𝐐𝐔𝐀̉𝐍𝐆 𝐂𝐀́𝐎 𝐒𝐀̂𝐍 𝐁𝐀𝐘 & 𝐃𝐈̣𝐂𝐇 𝐕𝐔̣ 𝐇𝐀̀𝐍𝐆 𝐊𝐇𝐎̂𝐍𝐆
☎️Hotline: 0906 999 919
📍 Địa chỉ:
🔸Trụ sở chính: Hai Tran Tower, 245 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
🔸Chi nhánh Miền Bắc: Tầng 3 Khu cách ly ga đi quốc tế, nhà ga hành khách T2, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài
🔸Chi nhánh Miền Nam: Tầng 2, Gate 22, Khu cách ly ga đi quốc tế, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.