Sân Bay Nội Bài là một trong ba sân bay lớn của Việt Nam hiện nay. Với mục đích phục vụ chính cho các chuyến bay cho Thủ đô Hà Nội và các vùng lân cận với các hãng máy bay có thương hiệu lớn như Vietamairline, Vietjet Air, Pacific Airline,…Hiện nay, ngoài mục đích chính thì sân bay cũng là nơi các doanh nghiệp thực hiện một phần chiến dịch quảng bá thương hiệu, sản phẩm/ dịch vụ của mình bằng cách đặt những mẩu quảng cáo có chứa thông điệp về sản phẩm đến với khách hàng. Loại hình này hiện nay được gọi là quảng cáo sân bay, là một trong nhiều loại hình quảng cáo hiện nay.
Quảng cáo sân bay Nội Bài là một quá trình xúc tiến thương mại cho các sản phẩm, dịch vụ nhằm gia tăng lợi nhuận cho các công ty. Với nhiều hình thức quảng cáo khác nhau như: quảng cáo hộp đèn Led, banner, Trivision,…giúp thông báo tới khách hàng về giá trị của sản phẩm mang lại và khuyến khích họ sử dụng sản phẩm.
Ưu điểm mang lại từ quảng cáo sân bay Nội Bài
– Làm gia tăng sự nhận diện sản phẩm, tăng lượng người tiếp cận và sử dụng sản phẩm từ đó mang đến cho doanh nghiệp được nhiều đơn hàng và số lượng sản phẩm bán ra tăng cao.
– Tạo ra lượng khách hàng mới, với nhiều đối tượng mục tiêu khác nhau (có tiềm năng về tài chính, không giới hạn khách hàng trong nước và ngoài nước,…) và mang lại sự ảnh hưởng của thương hiệu đến với khách hàng theo chiều hướng khả quan.
– Giới thiệu các sản phẩm mới hay các sản phẩm được nâng cấp từ sản phẩm cũ, giúp khách hàng cập nhật thông tin về các sản phẩm của công ty.
– Trong một chiến dịch có thể kết hợp được nhiều cách thức, phương tiện quảng cáo sân sân bay hoặc các sản phẩm sẽ có những hình thức quảng cáo phù hợp, nhằm tăng hiệu quả tối đa và giảm chi phí đáng kể cho các công ty, doanh nghiệp.
– Sức ảnh hưởng lớn, bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến việc thúc đẩy quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Với nghiên cứu từ Trung tâm Truyền thông ở Anh (OMC) cho thấy quảng cáo được người tiêu dùng quan tâm trước khi quyết định mua và đặc biệt tại các sân bay có sức ảnh hưởng lớn bởi lượng khách hàng tiếp cận cao nhất với khoảng thời gian chờ các chuyến bay từ khoảng 30 phút trở lên.
– Chi phí đầu tư cho quảng cáo sân bay Nội Bài mang lại hiệu quả hơn so với chi phi đầu tư cho các loại hình quảng cáo khác. Ngân sách dành cho quảng cáo tại sân bay càng cao, thì tỷ lệ thuận với lợi nhuận thu được so với chi phí đầu tư (ROI).
– Cung cấp thông tin về sản phẩm, thương hiệu nhanh chóng đến khách hàng. Giúp khách hàng không tốn nhiều thời gian về việc tìm kiếm thông tin về sản phẩm.
Nhược điểm của quảng cáo tại sân bay
Bên cạnh nhiều ưu điểm nổi bật, thì quảng cáo sân bay cũng có mặt trái của nó, như:
– Ảnh hưởng quảng cáo sẽ tác động manh mẽ đến khách hàng, đặc biệt là các quảng cáo theo chiều hướng xấu bởi thông điệp truyền tải, thiết kế mẩu quảng cáo sẽ tùy thuộc vào tâm trạng của người phụ trách rất nhiều hoặc người phụ trách không có cái nhìn đa chiều về một vấn đề, để nhìn nhận và tránh được các vấn đề xấu sẽ xảy ra trong tương lai. Đã có một số trường hợp, trẻ em sẽ dễ dàng bị ảnh hưởng bởi những mẩu quảng cáo đối với ngươi lớn là bình thường nhưng đối với trẻ em sẽ theo chiều hướng xấu.
– Với những sản phẩm có mang chất kích thích như rượu, bia,…hay các sản phẩm có giới hạn độ tuổi nhưng lại được quảng bá một cách công khai, không chuyên về một phương tiên quảng cáo có phân độ tuổi thì sẽ có những sự bất bình và phản đối bởi sự gia tăng trong tiêu thụ các sản phẩm này.
– Quảng cáo sân bay sẽ gây khó chịu đối với khách hàng nếu như có quá nhiều quảng cáo cùng nội dung, thông điệp ở bất cứ nơi nào trong sân bay.
Quảng cáo trong sân bay nói chung và quảng cáo sân bay Nội Bài nói riêng đã mang lại cho doanh nghiệp một lượng khách hàng tiếp cận thương hiệu, các sản phẩm tăng cao với cách thức mới mẻ và sáng tạo. Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ quảng cáo sân bay hay các lợi ích được liệt kê ở trên. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn về hình thức quảng cáo sân bay phù hợp nhất với doanh nghiệp và sản phẩm của bạn.