TỐI ƯU HOÁ CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO SÂN BAY – BÍ QUYẾT ĐẠT HIỆU QUẢ CAO

Quảng cáo sân bay với nhiều ưu điểm nổi bật, là giải pháp truyền thông hiệu quả và đắc lực cho thương hiệu, do đó chi phí thực hiện cũng khá đắt đỏ. Vậy doanh nghiệp cần làm gì để tối ưu chi phí, mang lại hiệu quả cao?

Để thực hiện một chiến dịch quảng cáo sân bay thành công và có thể cạnh tranh với nhiều đối thủ, doanh nghiệp cần lưu ý một số yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. Cùng Hai Tran Media & Airs tìm hiểu ngay nhé!

1. Xác định đối tượng khách hàng & Mục tiêu của chiến dịch

  • Cần xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu: họ là ai?, có sở thích/ thói quen/ hành vi như thế nào?
  • Để lựa chọn số lượng, tần suất, và thời gian quảng cáo lý tưởng, bạn phải xác định được mục tiêu của chiến dịch.
    Ví dụ: Chiến dịch có mục tiêu ra mắt sản phẩm sẽ cần số lượng lớn để tiếp cận càng nhiều người càng tốt. Còn với mục tiêu tăng độ nhận diện, chiến dịch sẽ cần đến thời gian triển khai dài hơn

2. Thiết kế hình ảnh, thông điệp quảng cáo

Thiết kế đẹp mắt, gây ấn tượng trong thời gian ngắn, chú trọng vào các điểm nhấn. Thông điệp không quá dài dòng, đánh vào cảm xúc khách hàng, hình ảnh đơn giản, dễ hiểu.

Một quảng cáo không nên có quá nhiều thông điệp với số lượng câu từ dài dòng. Bởi đa số, khách hàng thường bị thu hút bởi các hình ảnh bắt mắt, độc lạ. Chèn quá nhiều thông điệp sẽ khiến quảng cáo rối mắt, gây mất thiện cảm với người tiếp cận với nó.

3. Quyết định ngân sách quảng cáo sân bay

Ngân sách là yếu tố thiết yếu trong mọi chiến dịch. Nó cũng quyết định vị trí, hình thức, và thời gian hợp lý cho phép chiến dịch được tiến hành.
Các chiến dịch để tăng độ nhận diện thương hiệu cần nhiều thời gian hơn nên thường đắt đỏ hơn chiến dịch có thời gian ngắn.

4. Xác định vị trí, số lượng, thời gian

Chọn địa điểm quảng cáo tại sân bay phù hợp với mục tiêu chiến dịch, tiếp cận đúng và tối đa lượng khách hàng mục tiêu.

Đối với chiến dịch nhận diện thương hiệu cần thời gian dài hơn các chiến dịch khác. Đối với chiến dịch quảng bá sản phẩm, cần đón đầu nhu cầu khách hàng, hay mùa cao điểm.

Số lượng và thời gian chạy quảng cáo của chiến dịch sẽ tác động trực tiếp đến độ phủ thương hiệu.

5. Triển khai thực hiện

Không kém phần quan trọng đó là tìm kiếm đơn vị hợp tác cho chiến dịch quảng cáo sân bay. Khi thực hiện nên tìm công ty có thể cho bạn bạn biết họ đang làm gì với quảng cáo của bạn, không mập mờ và mang lại hiệu quả cao, tuân thủ theo hợp đồng mà hai bên đã ký kết.

Hai Tran Media & Airs tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo sân bay, có thị phần lớn tại hầu khắp các sân bay toàn quốc. Hợp tác và triển khai thực hiện với hơn 1000 dự án cùng hơn 500 doanh nghiệp lớn nhỏ.

Liên hệ Hai Tran Media & Airs để nhận tư vấn các vị trí quảng cáo sân bay trên toàn quốc!

——————–
𝐇𝐀𝐈 𝐓𝐑𝐀𝐍 𝐌𝐄𝐃𝐈𝐀 & 𝐀𝐈𝐑𝐒 – 𝐐𝐔𝐀̉𝐍𝐆 𝐂𝐀́𝐎 𝐒𝐀̂𝐍 𝐁𝐀𝐘 & 𝐃𝐈̣𝐂𝐇 𝐕𝐔̣ 𝐇𝐀̀𝐍𝐆 𝐊𝐇𝐎̂𝐍𝐆
☎️Hotline: 0934 803 830
🌏Website: www.haitran.com.vn
📥Youtube: youtube.com/@haitranmedia_airs
📍 Địa chỉ:
🔸Trụ sở chính: Hai Tran Tower, 245 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
🔸Chi nhánh Miền Bắc: Tầng 3 Khu cách ly ga đi quốc tế, nhà ga hành khách T2, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.
🔸Chi nhánh Miền Nam: Tầng 2, Gate 22, Khu cách ly ga đi quốc tế, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.