Ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển nhanh chóng và cạnh tranh không ngừng. Vậy làm sao để các Thẩm mỹ viện – Spa xây dựng, nâng tầm giá trị thương hiệu và ghi dấu trong tâm trí khách hàng? Đặc biệt là vào thời điểm cuối năm, nhu cầu làm đẹp bắt đầu gia tăng, khách hàng dần lựa chọn đơn vị uy tín để “tuốt lại” nhan sắc đón chào năm mới.
1. Đâu là chiến lược Marketing hiệu quả cho thương hiệu Thẩm mỹ – Làm đẹp?
Trong các chiến lược marketing, quảng cáo sân bay là một kênh đắc giá, giúp thể hiện đẳng cấp vượt trội của thương hiệu và giúp doanh nghiệp thu hút, tiếp cận với hàng triệu lượt khách trong nước và quốc tế.
Sân bay được mệnh danh là cửa ngõ của thành phố, quốc gia, là nơi diễn ra nhiều hoạt động giao thương không chỉ trong nước và quốc tế. Đây trở thành nơi quảng cáo có cơ hội tiếp cận hiệu quả và ấn tượng đến hàng chục triệu khách hàng mỗi năm.
Thời điểm cuối năm, chính là khoảng thời gian lý tưởng để các thương hiệu Thẩm mỹ – Spa “rục rịch” khởi động các chiến dịch truyền thông, đặc biệt là kênh Quảng Cáo Sân Bay, bởi:
- Đây là kênh giúp thương hiệu khẳng định uy tín và nâng tầm giá trị.
- Tiếp cận với đông đảo khách hàng làm đẹp tiềm năng.
- Hình ảnh thương hiệu/sản phẩm xuất hiện sắc nét, tạo ấn tượng mạnh, khách hàng dễ dàng ghi nhớ.
Xem thêm: 7 Lợi ích quảng cáo tại sân bay mang lại cho doanh nghiệp
2. Làm sao để chiến dịch Quảng cáo sân bay ngành Thẩm mỹ – Spa đạt hiệu quả vào dịp cuối năm?
2.1. Xác định mục tiêu truyền thông
Cuối năm, thời điểm nhu cầu làm đẹp chuẩn bị đón năm mới của khách hàng tăng cao, việc tìm kiếm một đơn vị thẩm mỹ uy tín để thực hiện là nỗi băn khoăn của đa số khách hàng. Do đó, đòi hỏi các đơn vị làm đẹp cần xây dựng một hình ảnh thương hiệu đáng tin cậy trong tâm trí khách hàng.
Chính vì vậy, thời điểm này, ngoài quảng bá các sản phẩm/ dịch vụ làm đẹp mới, kết hợp các chương trình khuyến mãi để kích thích nhu cầu của khách hàng. Các đơn vị cần kết hợp thêm chiến dịch quảng bá thương hiệu để tăng nhận diện và khắc ghi hình ảnh trong tâm trí khách hàng.
2.2. Lựa chọn vị trí quảng cáo sân bay phù hợp
Các đơn vị làm đẹp cần xác định tệp đối tượng khách hàng mục tiêu của từng chiến dịch là ai? Từ đó, xác định đâu những vị trí quảng cáo phù hợp, tiếp cận chính xác và tối đa số lượng khách hàng mục tiêu tại sân bay.
Đối với khách hàng thuộc phân khúc cao cấp thì phòng chờ thương gia, lối đi cho hành khách VIP,… là những lựa chọn lý tưởng. Đối với khách hàng phổ thông, khu vực checkin, phòng chờ ga đi/đến là các vị trí đắc địa, tập trung đông đảo khách hàng tiềm năng.
2.3. Lựa chọn phương tiện quảng cáo
Bảng hộp đèn, màn hình LED, pano thả trần,… với nhiều kích thước khác nhau là những phương tiện quảng cáo tại sân bay phù hợp cho ngành Thẩm mỹ – Spa.
Đối với chiến dịch tăng nhận diện thương hiệu hay quảng bá sản phẩm dịch vụ, thì hộp đèn và pano thả trần là những lựa chọn hàng đầu. Kết hợp với màn hình LED cho những chương trình ưu đãi giúp chiến dịch tăng ấn tượng, thu hút ánh nhìn,…
2.4. Lựa chọn đơn vị quảng cáo sân bay uy tín
Không kém phần quan trọng đó là tìm kiếm đơn vị hợp tác cho chiến dịch quảng cáo sân bay. Khi thực hiện nên tìm công ty có thể cho bạn bạn biết họ đang làm gì với quảng cáo của bạn, không mập mờ và mang lại hiệu quả cao, tuân thủ theo hợp đồng mà hai bên đã ký kết.
Hai Tran Media & Airs tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo sân bay, có thị phần lớn tại hầu khắp các sân bay toàn quốc. Hợp tác và triển khai thực hiện với hơn 1000 dự án cùng hơn 500 doanh nghiệp lớn nhỏ.
Liên hệ Hai Tran Media & Airs để nhận tư vấn các vị trí quảng cáo sân bay trên toàn quốc!
——————–
𝐇𝐀𝐈 𝐓𝐑𝐀𝐍 𝐌𝐄𝐃𝐈𝐀 & 𝐀𝐈𝐑𝐒 – 𝐐𝐔𝐀̉𝐍𝐆 𝐂𝐀́𝐎 𝐒𝐀̂𝐍 𝐁𝐀𝐘 & 𝐃𝐈̣𝐂𝐇 𝐕𝐔̣ 𝐇𝐀̀𝐍𝐆 𝐊𝐇𝐎̂𝐍𝐆
☎️Hotline: 0934 803 830
🌏Website: www.haitran.com.vn
📥Youtube: youtube.com/@haitranmedia_airs
📍 Địa chỉ:
🔸Trụ sở chính: Hai Tran Tower, 245 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
🔸Chi nhánh Miền Bắc: Tầng 3 Khu cách ly ga đi quốc tế, nhà ga hành khách T2, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài
🔸Chi nhánh Miền Nam: Tầng 2, Gate 22, Khu cách ly ga đi quốc tế, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.