OOH ADVERTISING – NHÂN TỐ THÚC ĐẨY THƯƠNG HIỆU LÊN TẦM CAO MỚI

Dễ dàng sáng tạo phát triển thương hiệu

Không thể phủ nhận OOH là phương tiện lâu đời và cho phép các nhà làm quảng cáo vô số cơ hội sáng tạo. Lựa chọn đúng thời gian, địa điểm cụ thể, ngữ cảnh linh hoạt sẽ tạo nên cơ hội vàng giúp hình thức quảng cáo OOH dễ dàng thu hút khách hàng hơn. Bên cạnh đó, quảng cáo sân bay còn tạo ra sự nhận thức tức thời, mở rộng độ phủ sóng nâng cao nhận thức cũng như uy tín của thương hiệu.

Tạo ra sự nhận thức liên tục và bền vững

Với sự hiện diện liên tục 24/7, hình thức quảng cáo OOH là một trong những phương thức gây ấn tượng và tăng cường độ nhận diện thương hiệu với khách hàng thông qua việc lặp đi lặp lại hình ảnh quảng cáo theo thời gian, duy trì trong một thời gian nhất định sẽ ấn định trong tâm trí khách hàng về hình ảnh thương hiệu, dịch vụ.

Thúc đẩy nhu cầu khách hàng

Quảng cáo sân bay có tác động rất lớn đến nhóm người tiêu dùng có nhu cầu chi tiêu cao, dành nhiều thời gian di chuyển và ở bên ngoài. Nghiên cứu cho thấy rằng, khi người tiêu dùng ra ngoài họ luôn mang trong mình một tư thế tích cực và điều này dễ khiến họ bị thu hút bởi các thông điệp mới, ấn tượng của các biển quảng cáo trong sân bay.

Nếu hành động này được lặp lại nhiều lần, sẽ giúp cho doanh nghiệp nâng cao nhận thức về thương hiệu và thúc đẩy point-of-purchase chuyển đổi hành vi mua sắm.

Quảng cáo sân bay được xem là một thị trường tiềm năng tuy nhiên không phải vô hạn. Nhất là trong bối cảnh hiện nay các doanh nghiệp sử dụng hình thức này ngày càng tăng. Muốn tạo nên một chiến dịch OOH Advertising hiệu quả trước hết nên hiểu rõ về chúng, hiểu rõ cách thức tiến hành và biết cách tạo nên sự khác biệt cho mình!