THÔNG TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 02-2020

Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo và Dịch Vụ Hàng Không Hải Trần

(HAI TRAN CORPORATION)

Tầng 4, 76 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Hai Tran Corporation tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu về thực hiện quảng cáo tại hệ thống sân bay toàn quốc.

Chúng tôi là doanh nghiệp có thị phần khai thác quảng cáo lớn nhất  tại các sân bay: Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng, Cát Bi, Vinh, Phú Quốc, Buôn Ma Thuột…

Trong gần 10 năm qua, chúng tôi đã và đang hợp tác thực hiện quảng cáo, truyền thông với nhiều đối tác, tập đoàn và thương hiệu lớn trong và ngoài nước như: The Nam Hai, Laguna Lăng Cô, Heineken, LG, Viettel, Vinaphone…

Ngoài ra, Hai Tran Corporation còn đầu tư về: dịch vụ hàng không, kinh doanh thương mại, nhà hàng, vận tải và hàng miễn thuế.

Hai Tran Corporation đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

  1. Trưởng phòng kinh doanh: 01 người.
  2. Marketing online: 01 người.
  3. Nhân viên kinh doanh: 04 người.
  4. Nhân viên pha chế : 06 người
  5. Nhân viên lái xe : 02 người 
  6. Quản lý nhà hàng : 01 người
  1. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH:
  • Số lượng: 01 người
  • Mô tả công việc:
  • Lập kế hoạch và phương án kinh doanh lĩnh vực quảng cáo, bán lẻ (dịch vụ xe Vip, nhà hàng, cửa hàng lưu niệm, cửa hàng sim card, cửa hàng ngoại tệ….)
  • Đề xuất, tham mưu các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh Công ty.
  • Quản lý và điều hành, giám sát nhân viên phòng kinh doanh đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh đề ra.
  • Phối hợp với phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên phòng kinh doanh.
  • Phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng.
  • Đàm phán, ký kết hợp đồng với đối tác, khách hàng.
  • Thu thập và xử lý những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, báo cáo những thông tin phản hồi lại cho Ban lãnh đạo.
  • Chịu trách nhiệm báo cáo trước Ban lãnh đạo công ty về hoạt động và hiệu quả của phòng kinh doanh.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.
  • Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 – thứ 7. Nghỉ ngày chủ nhật.
  • Yêu cầu công việc:
  • Nam/Nữ, có ngoại hình, cao 1m60 trở lên, độ tuổi: 28 – 35 tuổi.
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, Ngoại thương, Marketing..
  • Ưu tiên có kinh nghiệm vị trí lĩnh vực kinh doanh, quảng cáo, truyền thông.
  • Thành thạo tiếng Anh giao tiếp.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết trình và thuyết phục.
  • Sáng tạo, có khả năng lãnh đạo, tổ chức.
  • Trung thực, quyết đoán, tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng MS Word, Excel, Powerpoint.
  • Quyền lợi được hưởng:
  • Lương cơ bản: 10.000.000VNĐ/tháng.
  • Phụ cấp doanh số:10.000.000–50.000.000VNĐ/tháng (quy chế công ty).
  1. NHÂN VIÊN MARKETING ONLINE
  • Số lượng: 01 người.
  • Mô tả công việc:
  • Quản lý và thực hiện công việc marketing trên website, fanpage, email marketing, facebook, SEO…
  • Xây dựng kế hoạch marketing kinh doanh bảng quảng cáo của Công ty.
  • Xây dựng kế hoạch marketing cho hệ thống kinh doanh bán lẻ của công ty: nhà hàng, trung tâm du lịch – xe vip, cửa hàng sim card, cửa hàng lưu niệm….
  • Lên ý tưởng cho chiến dịch viral, concept chụp ảnh…
  • Làm việc trực tiếp với các đối tác như báo chí, website, event..
  • Lập kế hoạch truyền thông và viết bài trên các kênh website, fanpage.
  • Tổng hợp số liệu, báo cáo, phân tích kết quả hoạt động marketing online.
  • Kết hợp, hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Thực hiện các công việc khác liên quan theo sự chỉ đạo của cấp trên.
  • Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 – sáng thứ 7. Nghỉ ngày chủ nhật.
  • Yêu cầu công việc:
  • Nam/Nữ, độ tuổi: 23 – 32 tuổi.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực Marketing.
  • Sử dụng thành thạo những công cụ quảng cáo online và công cụ hỗ trợ khác.
  • Kỹ năng phân tích số liệu sau các chiến dịch quảng cáo, thực hiện các báo cáo kết quả.
  • Hiểu biết cơ bản về chiến lược Marketing tổng thể.
  • Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có khả năng thích ứng và linh hoạt.
  • Từng học qua các khóa đào tạo về marketing online là một lợi thế.
  • Có trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc
  • Lương chính thức: Thương lượng.
  1. NHÂN VIÊN KINH DOANH
  • Số lượng: 03 người
  • Mô tả công việc:
  • Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng có nhu cầu bảng quảng cáo, sử dụng dịch vụ xe Vip, vé máy bay, nhà hàng, khách sạn…
  • Chăm sóc khách hàng, giám sát đơn hàng, quá trình lái xe đưa đón và ghi nhận ý kiến khách hàng về sự hài lòng trong quá trình phục vụ.
  • Khai thác và duy trì mối quan hệ kinh doanh với khách hàng.
  • Đề xuất, tham mưu với cấp trên về kế hoạch thúc đẩy kinh doanh, phương án marketing quảng cáo, tiếp thị sản phẩm dịch vụ của công ty.
  • Điều tra, phân tích, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
  • Báo cáo tình hình kinh doanh theo định kỳ.
  • Theo dõi và hỗ trợ kế toán thu hồi công nợ từ khách hàng.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.
  • Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 – thứ 7. Nghỉ ngày chủ nhật.
  • Yêu cầu công việc:
  • Nam/Nữ, có ngoại hình, cao 1m60 trở lên, độ tuổi: 22 – 35 tuổi.
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, Ngoại thương, Marketing..
  • Ưu tiên có kinh nghiệm vị trí lĩnh vực kinh doanh, quảng cáo, truyền thông.
  • Thành thạo tiếng Anh giao tiếp.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết trình và thuyết phục.
  • Trung thực, quyết đoán, tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng MS Word, Excel, Powerpoint.
  • Quyền lợi được hưởng:
  • Lương cơ bản: 5.500.000VNĐ/tháng.
  • Phụ cấp doanh số:10.000.000–30.000.000VNĐ/tháng (quy chế công ty).
  • Ngoài mức lương, người lao động sẽ được hưởng thêm các quyền lợi sau:
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Hưởng lương tháng 13.
  • Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
  • Hưởng các khoản thưởng các ngày Lễ như: Tết Dương lịch, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5, Quốc Khánh 2/9, Quốc tế Phụ nữ (8/3), Phụ nữ Việt Nam (20/10).
  • Công ty xét duyệt đi tham quan, du lịch hàng năm;
  • Các chế độ khác theo Quy định của Công ty.
  1. NHÂN VIÊN PHA CHẾ
  • Số lượng: 06 người
  • Mô tả công việc:
  • Phụ trách pha chế, các loại đồ uống theo theo thực đơn của nhà hàng.
  • Phụ trách một số món ăn theo thực đơn của nhà hàng.
  • Kiểm tra hàng tồn, order hàng cần thiết.
  • Nhận order của khách hàng, thu tiền và in hóa đơn cho khách hàng.
  • Phục vụ nước uống, món ăn cho khách hàng.
  • Tổng kết doanh thu vào cuối ca.
  • Giải đáp mọi thông tin, hỗ trợ khi khách hàng yêu cầu.
  • Báo cáo những trường hợp phát sinh khó khăn trong công việc để cấp trên xử lý kịp thời.
  • Vệ sinh sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng khu vực làm việc.
  • Có thể hỗ trợ bộ phận khác khi cần.
  • Thời gian làm việc: Theo ca và theo sự phân công của quản lý.
  • Yêu cầu công việc:
  • Có kinh nghiệm, được đào tạo về pha chế thức uống ở vị trí tương đương.
  • Ưu tiên biết tiếng Anh giao tiếp.
  • Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Nhiệt tình, đam mê, chăm chỉ và sáng tạo.
  • Lương chính thức: 5.200.000 VNĐ + Thưởng theo doanh số.
  1. NHÂN VIÊN LÁI XE:
  • Số lượng: 02 người.
  • Mô tả công việc:
  • Đưa, đón khách tại sân bay quốc tế Đà Nẵng.
  • Hỗ trợ đón khách, nhận hành lý cho khách theo sự phân công của Quản lý.
  • Đưa đón Ban Giám đốc đi công tác khi có yêu cầu.
  • Đảm bảo xe được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên: kiểm tra dầu, nước, ắc quy, phanh, lốp, v.v…
  • Lập sổ theo dõi tình trạng xe ô tô mình phụ trách bao gồm bảng kê chi tiết số xe, thời gian sửa chữa, bảo trì, chi phí sửa chữa.
  • Hỗ trợ các bộ phận khác tại sân bay khi có yêu cầu.
  • Thời gian làm việc: Theo sự sắp xếp phân công của Quản lý.
  • Yêu cầu công việc:
  • Nam, từ 22-35 tuổi, ưu tiên có ngoại hình.
  • Ưu tiên có 2 năm kinh nghiệm lái xe du lịch và biết tiếng anh giao tiếp.
  • Tốt nghiệp PTTH.
  • Bằng lái xe hạng B2 trở lên.
  • Đảm bảo xe luôn sạch sẽ, trong điều kiện hoạt động tốt.
  • Đảm bảo tuân thủ các quy tắc lái xe an toàn.
  • Cẩn thận, linh hoạt, có trách nhiệm và luôn đúng giờ.
  • Chu đáo, tận tình, ăn mặc gọn gàng, chỉnh tề.
  • Sẵn sàng làm việc dài ngày, làm việc khi có yêu cầu đột xuất.
  • Lương: 4.800.000đ- 8.000.000đ/tháng (Bao gồm thưởng theo doanh số).
  • 6. QUẢN LÝ NHÀ HÀNG
  • Số lượng: 01 người
  • Mô tả công việc:
  • Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh, nhân sự, chất lượng dịch vụ tại hệ thống Nhà hàng The Deli’s Café & Bistro.
  • Lập kế hoạch hoạt động kinh doanh tháng, quý.
  • Xây dựng các chính sách, chương trình, nhằm thúc đẩy doanh số nhà hàng.
  • Kiểm soát chặt chẽ quy trình nhận và giao hàng tại nhà hàng.
  • Đảm bảo nguyên vật liệu đầy đủ, chất lượng, đảm bảo hoạt động kinh doanh của Nhà hàng.
  • Kiểm soát chi phí vận hành, đảm bảo lợi nhuận và doanh số.
  • Lên lịch phân công, sắp xếp ca cho cán bộ nhân viên.
  • Hướng dẫn và đào tạo nhân viên mới.
  • Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách hàng.
  • Bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm theo đúng quy trình.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
  • Thời gian làm việc: 7h30-17h00 từ thứ 2 – thứ 7. Nghỉ ngày chủ nhật.
  • Yêu cầu công việc:
  • Nam/Nữ có độ tuổi từ 25-35 tuổi,
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhà hàng, du lịch, kinh doanh.
  • Ưu tiên có trên 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà hàng hoặc vị trí tương đương.
  • Biết tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
  • Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
  • Lương cơ bản: 9.000.000VNĐ+ Phụ cấp doanh số nhà hàng hoặc Thương lượng

Thời gian thử việc 2 tháng, có ký quỹ cho Công ty.

  • Ngoài mức lương, người lao động sẽ được hưởng thêm các quyền lợi sau:
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Hưởng lương tháng 13.
  • Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
  • Hưởng các khoản thưởng các ngày Lễ như: Tết Dương lịch, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5, Quốc Khánh 2/9, Quốc tế Phụ nữ (8/3), Phụ nữ Việt Nam (20/10).
  • Công ty xét duyệt đi tham quan, du lịch hàng năm;
  • Các chế độ khác theo Quy định của Công ty.

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Liên hệ: Ms Thủy – BP.HCNS.

Email: hro@haitran.com.vn, SĐT: 0236.6545.668.

Website: https://haitran.com.vn/tin-tuc-su-kien/tin-tuyen-dung.

Facebook: https://www.facebook.com/quangcaotaisanbay/

Không thu phí khi nộp hồ sơ dự tuyển. Hồ sơ không trúng tuyển không hoàn lại.

Hạn nộp hồ sơ: 08/03/2020.