TUYỂN DỤNG THÁNG 06-2020 : QUẢN LÝ TRUNG TÂM DU LỊCH – XE VIP & QUẢN LÝ NHÀ HÀNG

  1. QUẢN LÝ TRUNG TÂM DU LỊCH – XE VIP:
  • Số lượng: 01 người.
  • Địa điểm làm việc: Tại sân bay quốc tế Đà Nẵng
  • Mô tả công việc
  • Phụ trách kinh doanh dịch vụ: xe Vip, ngoại tệ, simcard vé máy bay, tour du lịch…)
  • Lập kế hoạch kinh doanh và thúc đẩy doanh thu tại Trung tâm.
  • Quản lý đội ngũ nhân viên: tiếp nhận nhân sự, đào tạo, hướng dẫn, sắp xếp lịch làm việc, đề xuất tăng, giảm nhân sự phù hợp….
  • Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu đặt bảng quảng cáo, catalogue tại Trung tâm.
  • Theo dõi thu chi quỹ tiền mặt hằng ngày.
  • Theo dõi tình hình di chuyển xe và sắp xếp hợp lý.
  • Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
  • Thời gian làm việc: 7h30-17h00 từ thứ 2 – thứ 7. Nghỉ ngày chủ nhật.
  • Yêu cầu công việc:
  • Nam/nữ, ngoại hình ưa nhìn, độ tuổi từ 25-35 tuổi trở lên
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị du lịch, ngoại ngữ….
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Thành thạo tiếng Anh giao tiếp.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Kỹ năng quản lý nhân sự, lập kế hoạch, chiến lược kinh doanh.
  • Năng động, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến.
  • Trung thực, có trách nhiệm với Công ty.
  • Lương chính thức: Thương lượng
  1. QUẢN LÝ NHÀ HÀNG
  • Số lượng: 01 người
  • Địa điểm làm việc: Tại sân bay quốc tế Đà Nẵng
  • Mô tả công việc:
  • Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh, nhân sự, chất lượng dịch vụ tại hệ thống Nhà hàng The Deli’s Café & Bistro.
  • Lập kế hoạch hoạt động kinh doanh tháng, quý.
  • Xây dựng các chính sách, chương trình, nhằm thúc đẩy doanh số nhà hàng.
  • Kiểm soát chặt chẽ quy trình nhận và giao hàng tại nhà hàng.
  • Đảm bảo nguyên vật liệu đầy đủ, chất lượng, đảm bảo hoạt động kinh doanh Nhà hàng.
  • Kiểm soát chi phí vận hành, đảm bảo lợi nhuận và doanh số.
  • Lên lịch phân công, sắp xếp ca cho cán bộ nhân viên.
  • Hướng dẫn và đào tạo nhân viên mới.
  • Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách hàng.
  • Bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm theo đúng quy trình.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
  • Thời gian làm việc: 7h30-17h00 từ thứ 2 – thứ 7. Nghỉ ngày chủ nhật.
  • Yêu cầu công việc:
  • Nam/Nữ có độ tuổi từ 25-35 tuổi,
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhà hàng, du lịch, kinh doanh.
  • Ưu tiên có trên 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà hàng hoặc vị trí tương đương.
  • Biết tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
  • Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
  • Lương cơ bản: Thương lượng

 

  • Ngoài mức lương, người lao động sẽ được hưởng thêm các quyền lợi sau:
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Hưởng lương tháng 13.
  • Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
  • Hưởng các khoản thưởng các ngày Lễ như: Tết Dương lịch, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5, Quốc Khánh 2/9, Quốc tế Phụ nữ (8/3), 20/10.
  • Công ty xét duyệt đi tham quan, du lịch hàng năm;
  • Các chế độ khác theo Quy định của Công ty.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Liên hệ: Ms Thủy – BP.HCNS.

Email: hro@haitran.com.vn, SĐT: 0236.6545.668.

Website: https://haitran.com.vn/tin-tuc-su-kien/tin-tuyen-dung.

Facebook: https://www.facebook.com/quangcaotaisanbay/

Không thu phí khi nộp hồ sơ dự tuyển. Hồ sơ không trúng tuyển không hoàn lại.

Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2020.