THÔNG TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 11/2021 (GA ĐI QUỐC NỘI-SÂN BAY QUỐC TẾ CAM RANH)

Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo và Dịch Vụ Hàng Không Hải Trần

(HAI TRAN CORPORATION)

245 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng.

        Hai Tran Corporation tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu về thực hiện quảng cáo tại hệ thống sân bay trên toàn quốc.

Chúng tôi là doanh nghiệp có thị phần khai thác quảng cáo top đầu tại các sân bay: Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cát Bi, Vinh, Phú Quốc, Buôn Ma Thuột…

Trong hơn 11 năm qua, chúng tôi đã và đang hợp tác thực hiện quảng cáo, truyền thông với nhiều đối tác, tập đoàn, thương hiệu lớn trong và ngoài nước như: Vingroup, Bimgroup, Vietnam Airline, Vietjet, Đại Việt, Vinaphone, Viettel, Kangaroo, Samsung..

Ngoài ra, Hai Tran Corporation còn xây dựng hệ thống chuỗi cửa hàng dịch vụ tại các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Phú Quốc.

Hai Tran Corporation mở rộng hoạt động kinh doanh và sắp khai trương cửa hàng bách hóa tổng hợp tại ga đi quốc nội sân bay quốc tế Cam Ranh.

Chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí:

  1. Cửa hàng trưởng: 01 người
  2. Nhân viên bán hàng: 06 người
  3. Nhân viên pha chế: 04 người

Mô tả chức danh chi tiết như sau:

  1. CỬA HÀNG TRƯỞNG
  • Số lượng: 01 người.
  • Địa điểm làm việc: Ga đi quốc nội, sân bay quốc tế Cam Ranh
  • Mô tả công việc:

 

  • Quản lý hoạt động kinh doanh:

+ Chịu trách nhiệm tất cả hoạt động kinh doanh: mặt hàng đặc sản, lưu niệm, đồ uống, thức ăn nhanh….của cửa hàng.

+ Lên kế hoạch và đề xuất các phương án nhằm gia tăng doanh số của cửa hàng.

+ Báo cáo bán hàng hàng ngày, tuần, tháng gửi Ban điều hành Công ty.

 

  • Quản lý nhân sự:

+ Quản lý đội ngũ nhân viên, đảm bảo nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.

+ Phân công nhiệm vụ cho toàn bộ nhân viên.

 

  • Quản lý hàng hóa:

+ Theo dõi lượng nhập xuất hàng hóa trong cửa hàng.

+ Theo dõi lượng hàng tồn kho và đề xuất phương án xử lý hàng tồn.

+ Điều hành kiểm kê hàng hóa định kỳ.

+ Kiểm tra trưng bày, kiểm soát hàng hóa và hạn sử dụng.

+ Kiểm tra, giám sát việc bảo quản hàng hóa, vệ sinh an toàn thực phẩm, tránh tình trạng thất thoát hàng hóa trong cửa hàng.

+ Giao dịch với nhà cung cấp đổi trả hàng hóa.

 

  • Quản lý tài chính:

+ Quản lý quỹ chi tiêu nội bộ.

+ Quản lý tiền bán hàng.

+ Giao dịch ngân hàng.

+ Chịu trách nhiệm về an toàn tài chính tại cửa hàng.

 

  • Thực hiện ngoại giao với các cơ quan ban ngành tại Cam Ranh.
  • Thực hiện các yêu cầu khác từ Ban Lãnh đạo.
  • Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính (từ Thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ Chủ nhật)

 

  • Yêu cầu công việc:
  • Nam/Nữ ngoại hình ưa nhìn, độ tuổi từ 25-35 tuổi.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Yêu cầu biết tiếng Anh giao tiếp.
  • Có kỹ năng giao tiếp, điều hành, đào tạo, hướng dẫn nhân viên.
  • Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm và tinh thần cầu tiến.
  • Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Tổng thu nhập: 8.000.000VNĐ–10.000.000VNĐ/tháng + Phụ cấp doanh số
  1. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
  • Số lượng: 06 người.
  • Địa điểm làm việc: Ga đi quốc nội, sân bay quốc tế Cam Ranh
  • tả công việc:
  • Tư vấn và bán các sản phẩm (đặc sản, lưu niệm mỹ nghệ…) tại cửa hàng.
  • Chịu trách nhiệm thu tiền, in hóa đơn cho khách hàng.
  • Theo dõi, kiểm soát, giao nhận, vệ sinh, trưng bày hàng hóa tại cửa hàng.
  • Báo cáo bán hàng hàng ngày và tháng.
  • Duy trì hình ảnh sạch sẽ, thân thiện, chuyên nghiệp, giữ gìn vệ sinh tại cửa hàng ngăn nắp, gọn gàng.
  • Chịu trách nhiệm về dòng tiền, tài sản của công ty trong thời gian làm việc.
  • Hỗ trợ bộ phận khác khi được yêu cầu.
  • Thực hiện theo sự phân công, sắp xếp của cấp trên.
  • Thời gian làm việc: Theo ca và theo sự sắp xếp phân công của cấp trên.
  • Yêu cầu công việc:
  • Nam/Nữ, độ tuổi: 20 – 35 tuổi.
  • Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên.
  • Ưu tiên biết tiếng Anh giao tiếp.
  • Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng.
  • Trung thực, năng động, nhiệt tình.
  • Có tinh thần cầu tiến và trách nhiệm cao trong công việc.
  • Tổng thu nhập: 6.000.000VNĐ – 8.000.000VNĐ/tháng+ PC Doanh số.
  1. NHÂN VIÊN PHA CHẾ
  • Số lượng: 04 người
  • Địa điểm làm việc: Ga đi quốc nội, sân bay quốc tế Cam Ranh
  • Mô tả công việc:

– Chuẩn bị dụng cụ, nguyên liệu, pha chế các sản phẩm đồ uống (cà phê, nước ép..), chế biến các món thức ăn nhanh (bánh mì, mì tôm) có trong thực đơn của cửa hàng.

– Chịu trách nhiệm thu tiền, in hóa đơn cho khách hàng.

– Chịu trách nhiệm giao nhận hàng hóa mỗi ngày.

– Kiểm tra hàng hoá và hàng tồn kho hàng ngày, đề xuất mua hàng hóa, nguyên liệu đảm bảo luôn đầy đủ để sẵn sàng phục vụ khách hàng.

– Chịu trách nhiệm về dòng tiền, tài sản của công ty trong thời gian làm việc.

– Bảo quản thực phẩm theo quy định về an toàn thực phẩm.

– Thực hiện việc kiểm kê nguyên liệu, đồ uống hàng tháng

– Tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm.

– Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc.

– Hỗ trợ những công việc liên quan khác.

  • Thời gian làm việc: Theo ca và theo sự sắp xếp phân công của cấp trên.

 

  • Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên.

– Có kinh nghiệm hoặc được đào tạo về pha chế thức uống, chế biến thức ăn và có giấy chứng nhận về quá trình đào tạo.

– Hiểu biết về các các loại thức uống và cách pha chế.

– Ưu tiên biết tiếng Anh giao tiếp.

– Nhiệt tình, đam mê, chăm chỉ và sáng tạo.

  • Tổng thu nhập: 6.000.000VNĐ – 8.000.000VNĐ/tháng + PC Doanh số.

 

  • Ngoài mức lương, người lao động sẽ được hưởng thêm các quyền lợi sau:

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.

– Chế độ đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo định kỳ của Công ty.

– Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

– Thưởng tết Âm lịch.

– Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…

– Hưởng các khoản thưởng các ngày Lễ như: Tết Dương lịch, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5, Quốc Khánh 2/9, Quốc tế Phụ nữ (8/3), Phụ nữ Việt Nam (20/10).

– Tham gia các hoạt động tập thể: Team building, nghỉ mát, tiệc các ngày lễ….. và hưởng chế độ của Công đoàn.

– Các chế độ phúc lợi khác theo Quy định của Công ty.

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Liên hệ: Ms Thủy – BP.HCNS.

Email: hro@haitran.com.vn, SĐT: 0236.6545.668/0839 101 606.

Website: https://haitran.com.vn/tin-tuc-su-kien/tin-tuyen-dung.

Facebook: https://www.facebook.com/quangcaotaisanbay/

Không thu phí khi nộp hồ sơ dự tuyển. Hồ sơ không trúng tuyển không hoàn lại.

Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2021.