Hiện nay, có nhiều vị trí và hình thức quảng cáo khác nhau. Tuy nhiên, trong xu thế hiện nay thì quảng cáo sân bay đang rất thịnh hành và phát triển. trong đó quảng cáo sân bay quốc tế nội bài là điểm đang được các doanh nghiệp hết sức quan tâm. Vậy tại sao các doanh nghiệp lại đặt các biển quảng cáo tại sân bay Nội Bài.
Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết này để làm rõ vấn đề trên nhé
Giới thiệu về sân bay nội bài
Sân bay quốc tế Nội Bài là một trong các sân bay có diện tích và công suất lớn trong tất cả các sân bay trong cả nước. Sân bay quốc tế Nội Bài thuộc địa bàn huyện Sóc Sơn, Hà Nội nằm cách thủ đô Hà Nội 15km. Đây là một trong những sân bay quốc tế có vị trí chiến lược quan trọng, là cửa ngõ thông thương, là đầu mối giao thông vận tại của Hà Nội với các vùng lân cận.
Sân bay quốc tế Nội Bài với cơ sở hạ tầng vật chất kĩ thuật vô cùng hiện đại. Với 2 đường cất hạ cánh đó là 11l/29R với chiều dài là 3.200m; đường 11R/29L với chiều dài là 3.800m, cả 2 đường 11L/29R và 11R/29L đều có chiều rộng là 45m. Cùng với đó là 2 sân đỗ máy bay: sân đỗ máy bay T1 có tổng diện tích là 230.000m2 với 23 vị trí đỗ máy bay; sân đỗ máy bay T2 có tổng diện tích là 280.000m2 với 24 vị trí đỗ máy bay; tổng có 47 vị trí đỗ may bay.
Nhà ga hành khách bao gồm nhà ga quốc nội và nhà ga quốc tế. Tháng 10 năm 2001 nhà ga quốc nội được chính thức đưa vào hoạt động với 4 sảnh lớn: A, B, C, D, với tổng diện tích là 90.000m2, nhà ga hoạt động với công suất lớn 6 triệu hành khách / năm.
Đến cuối năm 2013, thì nhà ga quốc nội có thêm một sảnh E và được đưa vào hoạt động, làm tăng tổng diện tích của nhà ga quốc nội lên 115.000 m2 và nâng công suất của nhà ga lên 9 triệu hành khách / năm. Tại thời điểm này, thì công suất nhà ga đã vượt quá dự kiến ban đầu 42%, và trở thành cảng hành không có công suất nhà ga lớn nhất cả nước.
Nhà ga hành khách quốc tế được đưa vào hoạt động chính thức tháng 12/2014. Nhà ga được thiết kế 4 tầng, với diện tích mặt bằng là 139.216 m2, nhà ga hoạt động với công suất lên đến 10 triệu hành khách/năm. Tầng 1 là tầng dành cho hành khách đến quốc tế với diện tích 40.832,60 m2 với các quầy vé, các cửa hàng, các khu công cộng,… Tầng 2 được thiết kế dành cho các hành khách đi và đês quốc tế với tổng diện tích 36.928,90m2; tầng 3 với diện tích 36.928,90 m2; tầng 4 với diện tích 11.164,49 m2 là phong chờ hạng thưng gia và các khu dịch vụ khác. Nhà ga hành khách quốc tế có công suất rất lớn, vào giờ cao điểm nó có thể phục vụ được 3.000 hành khách và 23 lượt cất hạ cánh. Chính vì thế mà nhà ga sân bay Nội Bài đã trở thành nhà ga có công suất lớn nhất trong các sân bay của nước ta.
Lượng khách hằng năm tại sân bay quốc tế Nội Bài
Hiện tại thì cảng hàng không quốc tế Nội Bài đang có 32 hãng hàng không trong và ngoài nước đang hoạt động. Sân bay Nội Bài đã trở thành căn cứ của nhiều hãng hàng không nổi tiếng như: Vietnam Air, VietJet Air,… số lượt chuến bay cất hạ cánh theo thống kê ngày càng tăng lên đén năm 2014 là 100.864 lượt chuến cất hạ cánh, tăng 13% so với năm 2013.
Theo thống kê số lượng hành khánh thông qua cũng tăng nhanh qua mỗi năm, năm 2014 14.190.675 tăng 10% so với năm 2013, ước tính số lượng hành khách trung bình mỗi năm tăng từ 10-15%, đến năm 2015 là khảng 15 triệu lượt hành khách, và con số này sẽ không ngừng tăng lên trong những năm tới. ngoài ra, do sân bay có ý nghĩa chính trị quốc phòng, vì vậy sẽ có sự lui tới thường xuyên của các thủ tướng, các nhà lãnh đạo,..,nên sân bay Nội Bài đã thiết kế riêng một nhà khách Vip A để chuyên đón các vị lãnh đạo , cán bộ cơ quan nhà nước, là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp quảng cáo thương hiệu cuả mình.
Lợi ích khi quảng cáo tại sân bay Nội Bài
Dựa vào các thống kê trên, mà việc các doanh nghiệp nên chọn sân bay Nội Bài để quảng cáo sân bay nhằm tăng thêm đẳng cấp cho thương hiệu của mình.
Đồng thời việc quảng cáo tại sân bay Nội bài sẽ giúp cho các doanh nghiệp an tâm hơn khi lựa chọn hình thức quảng cáo mang lại hiệu quả cao
Hoặc bạn có thể xem đầy đủ các thông tin chi tiết: https://haitran.com.vn/quang-cao-san-bay